:::     :::

กิเลนปล่อยแข้งพัก เรียกรวมพล13ส.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 09 สิงหาคม 2561
1,601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อยบรรดาผู้เล่นไทย และต่างชาติ ได้พักหลังจากไทยลีกเบรกโปรแกรมแข่งขันเพื่อทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เตรียมลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนิเซีย ก่อนที่จะเรียกรวมพลฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ก่อนมีโปรแกรมทำศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชลบุรีฯ วันที่ 5 กันยายนนี้ต่อไป

หลังจากที่ไทยลีกได้พักเบรกโปรแกรมการแข่งขัน เพื่อหลีกทางให้กับกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคมถึงวันที่ 2 กันยายน 2561 ซึ่งล่าสุดทางสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ปล่อยผู้เล่นชาวไทย รวมถึงผู้เล่นต่างชาติ ได้พักผ่อน ซึ่งทางด้าน ราโดวาน เคอร์ซิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบีย ได้วางโปรแกรมกลับมาฝึกซ้อมร่วมกันอีกครั้งในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชลบุรีฯ วันที่ 5 กันยายน 2561

ทางด้าน ราโดวาน เคอร์ซิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ “กิเลนผยอง” ได้ออกมาเผยว่า “ในส่วนของการเตรียมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งแน่นอนว่าเรายังคงให้ความสำคัญกับผลแข่งขันทุกนัด เพื่อทำอันดับออกมาให้ดีที่สุดในตาราง เราจะโฟกัสผลงานเป็นนัดต่อนัด ส่วนตัวยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีม ว่าดีพอที่จะมีโอกาสทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของขุนพล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยจะทำศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 ประจำสัปดาห์ที่ 27 บิ๊กแมตช์เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 5 กันยายน 2561 แข่งขันเวลา 20.00 น.  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด