:::     :::

"โค้ชโย่ง"ปวดตับ แข้งอชก.พาเหรดถอนอีกระลอก

วันพฤหัสบดีที่ 09 สิงหาคม 2561
5,634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์เจอข่าวร้ายต่อเนื่องเมื่อ เควิน ดีรมรัมย์ ขอถอนตัวเรียบร้อยแล้วหลังเดินทางกลับจากไปเยี่ยมคุณพ่อที่ป่วยที่ประเทศสวีเดนไม่ทัน ส่วน "เจ้าฟร้องซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล ก็โชคร้ายลำไส้อักเสบ หมอสั่งพักยาวเหตุเสี่ยงไตวาย ขณะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ต้นสังกัดยืนยันจะเก็บไว้ใช้งานในศึกT2 วันอาทิตย์นี้และอาจต้องบินตามไปสบทบภายหลัง

"โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ เผยข่าวร้ายกับ THSPORT ว่าล่าสุดจะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 แข้งหลักที่ขอถอนตัวไปเรียบร้อยแล้ว โดย เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีดิช ที่เดินทางกลับสวีเดนเพื่อไปเยี่ยมคุณพ่อที่ป่วย ได้แจ้งยืนยันว่าไม่สามารถเดินทางกลับมาได้ทันแน่นอนแล้ว 

ขณะที่ ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าจาก เอสซีจี เมืองทองฯ โชคร้ายป่วยเป็นโรคลำไส้อักเสบ  และแพทย์ให้คำแนะนำว่าไม่ควรออกกำลังกายในช่วงนี้เพราะร่างกายจะขาดน้ำและอาจเสี่ยงต่ออาการไตวายได้ โดยเจ้าตัวยังทานอาหารได้ไม่เต็มที่เพราะทั้งอาเจียนและท้องเสียอย่างรุนแรง

นอกจากนี้ "โค้ชโย่ง" ยังเผยอีกด้วยว่าในรายของ เอกนิษฐ์ฺ ปัญญา ตัวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปี ยังไม่แน่ว่าจะได้ร่วมทีมไปลุยเอเชียนเกมส์หรือไม่ เหตุเพราะ เชียงใหม่ เอฟซี ต้นสังกัดของเจ้าตัวยืนยันว่าจะเก็บไว้ใช้งานในเกมนัดสำคัญกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 วันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. นี้ ซึ่งเผื่อทางเลือกไว้ว่าอาจจะให้ "เจ้าบุ๊ค" บินตามไปสมทบกับทีมในภายหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด