:::     :::

รามอสซัดคืนคล็อปป์หาข้ออ้างทีมแพ้

วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
4,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่งของเรอัล มาดริด ตอกกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการลิเวอร์พูลที่โวยไม่เลิกกรณีอาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ระบุชัดกุนซือหงส์แดงหาข้ออ้างให้ตัวเองที่ทีมต้องแพ้ในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

คล็อปป์ ออกมาวิจารณ์ รามอส บ่อยครั้งทั้งตอนซัมเมอร์ที่ตำหนิการเล่นของปราการหลังชุดขาวว่าป่าเถื่อนหลังมีส่วนทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว รวมถึงจังหวะนอกเกมใส่ ลอริส คาริอุส และล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนก็ให้สัมภาษณ์อย่างแค้นเคืองถึงการเล่นตุกติกของรามอส 

เมื่อถูกถามถึงคอมเมนต์จาก คล็อปป์ ขณะเตรียมทีมก่อนลงเล่นในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันพุธที่ 15 ส.ค. นี้ รามอส ตอบว่า "มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ บางทีเขาอาจต้องการใช้เหตุการณ์เป็นข้ออ้างสำหรับความพ่ายแพ้"

"ผู้เล่นของเราต่างทำผลงานในระดับสูงมาหลายปี และผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาสามารถพูดในแบบเดียวกันได้ ปล่อยให้ คล็อปป์ กังวลนักเตะของตัวเองดีกว่า" รามอส กรีดอีกดอก 

นอกจากนี้ รามอส ยังกล่าวทีเล่นทีจริงว่า "เมื่อมีการโหวตผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ผมก็โหวตให้เขา ดังนั้นเขาควรสบายใจได้แล้วนะ" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด