:::     :::

"จัหจาห์"ขอลุ้นติดธงโต๊ะเล็กช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561
1,936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จัหจาห์" ลั่น ขอทำเต็มที่ หวังมีชื่อติดทัพ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ชุดสุดท้าย ลุยศึก ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018 และ ชิงแชมป์ อาเซียน 2018

จัหจาห์ อันเวอร์ บัตต์ แข้งโต๊ะเล็ก ลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน จาก สโมสรฟุตซอล ม.เกษมบัณฑิต ที่มีชื่อติดทีมฟุตซอลทีมชาติ ไทย ชุดเตรียมลุยศึก ฟุตซอล ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018 ระหว่างวันที่ 20-23 ต.ค. ที่ประเทศ ไทย และ ฟุตซอล ชิงแชมป์ อาเซียน 2018 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-11 พ.ย. ที่ประเทศ อินโดนีเซีย

โดยก่อนหน้านี้ จัหจาห์ อันเวอร์ บัตต์ เคยมีชื่อติดทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมาแล้วในชุดเตรียมทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ปี 2018 ที่ประเทศไต้หวันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ไม่ผ่าน
การตัดตัวชุดสุดท้าย

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาประกาศ ขอทำอย่างสุดความสามารถ ในการฝึกซ้อม เพื่อหวังจะมีชื่อ ติดทีมชาติ ไทย ชุดสุดท้าย ในการแข่งขัน ทั้ง 2 รายการ และ เผยถึง เป้าหมาย ของ ตัวเอง ในการติดทีมครั้งนี้ ว่า

“รู้สึกดีใจครับ ที่มีชื่อติดทีมชุดนี้ ทำให้ ผมมีกำลังใจ ในกาเล่นฟุตซอล ให้ดีขึ้น ส่วนการฝึกซ้อม กับ โค้ชปูลปิส ยอมรับว่า ผมยังใหม่ และ มีอีกหลายอย่าง ที่ต้องเรียนรู้ กับ ระบบ ของ ทีมชาติ ไทย”

“ซึ่งครั้งนี้ ผมก็จะพยายาม อย่างเต็มที่ เพื่อมีชื่อ ติดทีมชุดสุดท้าย ให้ได้ แม้ว่า ก่อนหน้านี้ จะเคยมีชื่อฝึกซ้อม กับ ทีมชาติ แต่ก็ไม่ผ่านการตัดตัว แต่ถึงอย่างไร ผมก็ไม่เคยท้อ แต่กลับมองในแง่ดี ว่า อย่างน้อย โค้ชก็น่าจะเห็นอะไรในตัวเรา ดังนั้น ก็ต้องพัฒนาฝีเท้า ให้ดีขึ้น เพื่อมีชื่อ ติดทีมชาติ ไทยต่อไปให้ได้”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด