:::     :::

ผุดไอเดียนัดไก่-เรือเลื่อนเตะวันจันทร์

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พิจารณเลื่อนเตะเกมเหย้าซึ่งต้องพบ แมนฯ ซิตี้ จากเดิมอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.มาเป็นวันจันทร์ที่ 29 ต.ค.ทางคู่แข่งเห็นดีเห็นงาม รวมถึงได้รับอนุญาตโดยเครือข่ายถ่ายทอดสด

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' ว่า ท็อตแน่ม กำลังเผชิญปัญหาไร้สังเวียนเหย้าแข่งขันเนื่องจาก สนามของตัวเองไม่เสร็จทันเวลาจนอาจเลื่อนเปิดใช้ถึงปี 2019 

ขณะที่บ้านชั่วคาวอย่าง เวมบลี่ย์ ก็คิวชุกโดยเฉพาะโปรแกรมเดือนตุลาคม วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม ถูกจองใช้ข้ามปีโดยอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ ทำให้ 'ไก่เดือยทอง' เริ่มร้อนรนว่าอาจไร้สนามแข่ง 


ทีม เอ็นเอฟแอล จากัวร์ส จองแข่งที่ เวมบลี่ย์  28 ต.ค.มาข้ามปี 

ทำให้ฝ่ายบริหารผุดไอเดียขอเลื่อนเกมไปแข่งวันจันทร์ที่ 29 ต.ค.คล้อยหลังจากคน-ชน-คน บดบี้บนสังเวียนเวมบลี่ย์จนหญ้าเละไม่ถึง 24 ชั่วโมง 

อนึ่งปัจจัยที่จะเกิดขึ้นได้ต้องถูกเห็นชอบจากหลายฝ่ายทั้งฝ่ายจัดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ต้องลงประเมินสังเวียนแข่งว่าเสียหายหนักจนอาจเกิดอันตรายต่อนักเตะหรือไม่?, สถานีโทรทัศน์ 'สกาย สปอร์ตส์' เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอด ยินดีให้สลับวันหรือเปล่า? 

และที่สำคัญ แมนฯ ซิตี้ จะยินดีเปลี่ยนคิวช้าลง 1 วันหรือไม่? เนื่องจากมันคาบเกี่ยวกับโปรแกรมเตะ ยูฟ่า ชปล.กรุ๊ป สเตจ, คาราบาว คัพ รอบสี่ รวมถึงเกมลีกนัดต่อไปซึ่งจะพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ( 3 พ.ย.) 


ซิตี้ รอพิจารณาโปรแกรมเตะช่วงนั้นก่อนให้คำตอบ สเปอร์ส 

โดยเชื่อว่าทุกอย่างคงชัดเจนขึ้นหาก 'ซิตี้' ทราบคู่แข่งและโปรแกรม ยูฟ่า ชปล. รอบแบ่งกลุ่มซึ่งจะมีการจับสลาก 30 ส.ค.จึงให้คำตอบ ท็อตแน่ม เรื่องยอมเลื่อนคิวเตะช้าลง 1 วันได้หรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด