:::     :::

บาร์ซ่าอ่วมตัวเลขค่าเหนื่อยนักเตะพุ่งไม่หยุด

วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561
4,820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยอดค่าใช้จ่ายค่าเหนื่อยของบาร์เซโลน่า พุ่งสูงขึ้นต่อเนื่องและเตรียมทำลายสถิติในฤดูกาลก่อนหลังปรับสัญญาใหม่ให้กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อีวาน ราคิติช

บาร์ซ่า เพิ่งปรับค่าเหนื่อยให้กับ บุสเก็ตส์ เพิ่มขึ้นตามสัญญาของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรที่ต้องการให้กองกลางทีมชาติสเปนรับในเรตเดียวกับ เคราร์ด ปิเก้ และ หลุยส์ ซัวเรซ 

ขณะที่ในรายของ อีวาน ราคิติช กองกลางตัวเก่งทีมชาติโครเอเชีย กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการพูดคุยสัญญาใหม่ที่บาร์ซ่าพยายามจัดการให้เสร็จหลังนักเตะตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ฤดูกาลก่อน บาร์เซโลน่า จ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะในทีมคิดเป็น 84 เปอร์เซ็นต์ (707 ล้านยูโร) ของรายได้ซึ่งถือเป็นสัดส่วนที่สูงมาก

การเพิ่มค่าเหนื่อยของ บุสเก็ตส์ และ ราคิติช ในเร็วๆ รวมถึงบรรดาผู้เล่นใหม่อีกรายคนจะทำให้บาร์ซ่าหมดค่าใช้จ่ายส่วนนี้มากกว่าเพิ่มขึ้นอีกไม่น้อยแม้ว่าฤดูกาลนี้จะปล่อย อันเดรียส อีเนียสต้า กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ออกไปแล้วก็ตาม

แม้ตัวเลขค่าเหนื่อยจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แต่บอร์ดบริหารบาร์ซ่าก็พร้อมทุ่มต่อไปเพราะเชื่อว่าเป็นหนทางเดียวในการรักษาสถานะยอดทีมและลุ้นความสำเร็จในเวทียุโรปได้


ปีก่อนบาร์ซ่าจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ 707 ล้านยูโร คิดเป็น 84 เปอร์เซ็นต์ของรายได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด