:::     :::

ฟ้า-ขาวเสียว!เมสซี่ไม่หวนคืนทีมชาติ

วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561
1,584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สคาโลนี่ เทรนเนอร์รักษาการทีมชาติ อาร์เจนตินา ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนว่า ลีโอเนล เมสซี่ จะกลับมารับใช้ ฟ้า-ขาว อีกหรือไม่ หลังจากล่าสุดแข้งมหัศจรรย์ไร้ชื่อจากโปรแกรมอุ่นเครื่องพีเรียดกันยายน

'อัลบีเซเลสเต้' มีคิววอร์มเกือกพบ กัวเตมาลา และ โคลอมเบีย ต้นเดือนหน้าทว่า สคาโลนี่ ไม่บรรจุสตาร์บาร์เซโลน่าเข้าไปด้วย เนื่องจากต้องการทดสอบแท็คติค และมีการพูดคุยเป็นการส่วนกับ 'ลีโอ' ไปแล้ว 

อย่างไรก็ตามในอนาคต เมสซี่ จะกลับมาสวมเครื่องแบบ 'ฟ้า-ขาว' อีกหรือไม่ กุนซือหนุ่มรูดซิปปากบอกให้รอจนถึงเวลาอันเหมาะสมคงทราบ 


รายชื่อทีมอาร์เจนตินาอุ่นเครื่อง ก.ย.

"ใช่ครับ ผมได้คุยกับ ลีโอเนล เมสซี่ เรียบร้อย เอาเป็นว่านี่คือประเด็นของนักเตะเพียงคนเดียวที่จะเอ่ยถึงกับสื่อมวลชนเพราะทราบว่าทุกท่านต้องการทราบความชัดเจน" สคาโลนี่ กล่าวในงานแถลงวานนี้ 

"เนื้อหาที่เราคุยกันก็เป็นการแจ้งว่าเขาจะมีมีส่วนกับโปรแกรมกระชับมิตร 2 นัด เดือนหน้า ทั้งนี้ด้วยความสัตย์จริงไม่มีการพูดถึงแผนงานหรือสิ่งที่อาจเกิดในอนาคต"

"ทุกคนทราบดีว่าเขาภูมิใจแค่ไหนเมื่อได้รับใช้ชาติ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเราก็ราบรื่น แต่ที่แจ้งแก่ ลีโอ ก็เพื่อให้รู้ว่าฟีฟ่า เดย์ หนนี้ยังไม่รบกวน ส่วนโปรแกรมเป็นกระบุงในอนาคตค่อยมาว่ากัน ทั้งนี้สองฝ่ายไร้ปัญหาต่อกัน" 


สคาโลนี่ แจงเหตุเมสซี่หลุดโผ

เมสซี่ ไม่สามารถพาทีม อาร์เจนตินา ไปได้ไกลกว่ารอบ 16 ทีม ในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ขณะที่บอลโลกหนก่อนก็ทำได้เพียงตำแหน่งพระรอง หรือกระทั่งศึกชิงแชมป์ทวีปก็อกหักประจำต่างกับเมื่อเล่นรับใช้สโมสร บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จมาแล้วทุกรายการ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด