:::     :::

เป๊ปรับแข้งเรือยังไม่ฟิตเต็มร้อยนัก

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสภาพร่างกายของลูกทีมไม่ได้ฟิตเต็มร้อยเท่าที่ควรเนื่องจากบางคนผ่านช่วงเวลาปรีซีซั่นไม่กี่วันก็ต้องเริ่มฤดูกาลใหม่ทันที

"เรือใบสีฟ้า" ออกสตาร์ตด้วยชัยชนะ 2 นัดรวดและนำจ่าฝูงก็จริง แต่การเตรียมทีมปรีซีซั่นที่ผ่านมาก็มีปัญหาไม่น้อยเพราะนักเตะหลายคนต้องไปเล่นให้ทีมชาติในฟุตบอลโลก 2018 ทำให้มีเวลาฝึกซ้อมก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ไม่นาน 

"ปัญหาก็คือตอนนี้เรายังไม่ฟิต เราเห็นได้จากระยะเวลาที่นักเตะใช้เพื่อฟื้นฟูร่างกายหลังจบเกมซึ่งปกติจะเร็วกว่านี้ในเวลาซักหนึ่งหรือสองวัน แต่ตอนนี้ใช้เวลามากขึ้น"

"นั่นเพราะเราไม่ได้มีปรีซีซั่นที่ดี เมื่อเรามาถึงได้เพียงสามหรือสี่วัน เราก็ลงเล่นในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ และอาร์เซน่อลทันที"

"นักเตะบางคนต้องการเวลามากว่านี้เพื่อเรียกพละกำลัง ความแข็งแกร่ง นักเตะต่างบ่นเกี่ยวกับปัญหากล้ามเนื้อ และนั่นคือเหตผลที่ เคลาดิโอ (บราโว่) และ เควิน (เดอ บรอยน์) บาดเจ็บ ส่วนสัปดาห์นี้ แฟร์นันดินโญ่ ก็มีปัญหาในการฟื้นฟูร่างกายหลังเกม"

"แต่ก็เป็นเรื่องปกติ เราคาดหวังไว้มาก และตอนนี้ก็ยังไม่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากเบรกทีมชาติ ทีมจะดีขึ้นและดีขึ้น" เป๊ป กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด