:::     :::

'ฮอตช็อต'แซะ'หงส์'ยุคนี้ดังแต่ท่อล้อไม่หมุน

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2560
1,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียร์เรอร์ อดีตกองหน้าคนดังที่หันมาเอาดีทางแวดวงสื่อมวลชน แสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล ในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไม่ได้พัฒนาไปจากเดิมตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

  เจ้าของฉายา 'ฮอตช็อต' เขียนลงในคอลัมน์ให้ 'เดอะ ซัน' วิจารณ์การทำงานของเทรนเนอร์วัย 50 กะรัต หลังอยู่ในแอนฟิลด์มา 24 เดือนเต็ม แต่ก็ยังไร้ความสำเร็จใดๆว่า 

"ส่วนมากบอกว่าพอ คล็อปป์ มาถึงได้สร้างความกระหายและตื่นเต้นให้กับทีม ลิเวอร์พูล ทว่าแนวทางการเล่นในสนามมันยังห่างไกลกับตำแหน่งแชมป์ลีก" 

"แล้วหากทะลึ่งแพ้อีกในวันเสาร์ที่จะถึงจะทำให้ตามหลังทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึง 10 แต้ม ซึ่งเชื่อว่าส่งผลให้ 'หงส์แดง' หลุดวงโคจรแย่งบัลลังก์พรีเมียร์ลีกแต่หัววัน" 


เชียร์เรอร์ ไม่เชื่อน้ำยา ลิเวอร์พูล ว่าจะเป็นแชมป์ลีก

สุดสัปดาห์ที่จะถึง ลิเวอร์พูล เตรียมทำศึก 'แดงเดือด'กับ ยูไนเต็ด พร้อมเป็นงานเปิดอัฒจันทร์ใหม่ ซึ่งนำเอาชื่อของ เคนนี่ ดักลิส ตำนานผู้เล่น-ผู้จัดการทีมมาตั้ง ทว่า เชียร์เรอร์ มองอาจเป็นอีเวนต์กร่อยๆเมื่อสกอร์บอร์ดไม่เป็นใจต่อเจ้าภาพ 

"ครั้งหนึ่ง เดอะ ค็อป อาจจะได้นั่งประทับใจน้ำตาไหลดูผลงานทีมรักผ่านจอโทรทัศน์หรือติดตามผลงานจากต่างแดน ...ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ทว่าปัจจุบันวันชื่นคืนสุขใต้ชายคา แอนฟิลด์ มันช่างห่างไกลออกไปทุกเมื่อเชื่อวัน"

ร่วมพิสูจน์ฝีปากของ เชียร์เรอร์ ได้ว่าจะเป็นเรื่องจริงแทงใจดำ หรือ ข้อเขียนของคนขี้อิจฉา ในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 14 ต.ค.นี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด