:::     :::

ฮอร์เฟิร์ดปลื้ม!วินซ์มาใส่เบอร์15ฮอว์กส์

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล ฮอร์เฟิร์ด อดีตฟร้อนท์คอร์ทแฟรนไชส์ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ปลาบปลื้มที่หมายเลข 15 ที่ว่างอยู่ของเขา จะมีผู้เล่นระดับขึ้นหิ้งอย่าง วินซ์ คาร์เตอร์ มาสวมใส่แทน

ฮอร์เฟิร์ด เข้าลีกจากการดราฟท์ของ ฮอว์กส์ เมื่อปี 2007 รับใช้มากว่า 9 ปี จึงออกไปหาความท้าทายกับ บอสตัน เซลติคส์ ทำให้เสื้อเบอร์#15 ไร้ผู้จับจองมากว่า 2 ฤดูกาล 

กระทั่งการมาถึงของ คาร์เตอร์ ฟอร์เวิร์ดเก๋าวัย 41 กะรัต ที่เลือกเบอร์#15 ใต้ชายคา ฟิลลิปส์ อารีน่า ทำให้ 'บิ๊ก อัล' รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง 

คาร์เตอร์ เบอร์  15 คนใหม่ของ ฮอว์กส์

"วินซ์ คือหนึ่งในคนที่ผมชื่นชอบ แน่นอนว่าดีใจที่เขาจะเลือกใช้หมายเลขนี้" ฟร้อนท์คอร์ทวัย 32 กะรัต ให้สัมภาษณ์ แอตแลนตา เจอร์นัล

ตลอดอาชีพกว่า 20 ปี ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่ คาร์เตอร์ มีเบอร์โปรดคือ#15 ทั้งนี้อาจต้องปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์อย่างซีซั่น 2010-11 ฐานะ ซันส์ ก็ใช้เบอร์#25 เพราะตอนนั้น โรบิน โลเปซ จำจองเบอร์#15 อยู่ก่อน 

เช่นเดียวกับตลอดเวลา 3 ฤดูกาลกับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ (2011-14) ที่เบอร์#15 ถูกรีไทร์ให้กับ แบร้ด เดวิส ทำให้ คาร์เตอร์ ก็ต้องใช้เบอร์#25 กระทั่งได้กลับมาสวมเบอร์โปรดที่ เมมฟิส กริซซ์ลี่ย์, ซาคราเมนโต คิงส์ และ ฮอว์กส์ ในที่สุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด