:::     :::

'พอช'ชี้คนล้มอย่าข้ามกรณีโยริส

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เผยสาเหตุที่ยังให้ อูโก้ โยริส ออกสตาร์ตตัวจริง แถมสวมปลอกแขนกัปตันทีมทั้งที่เพิ่งโดนจับเมาแล้วขับเมื่อปลายสัปดาห์ก่อนว่าเพราะนักเตะสำนึกผิดแล้ว

จอมหนึบวัย 31 กะรัต ขาดความรับผิดชอบต่อสังคมเมื่อฉลองกับเพื่อนๆเฟร้นช์แมนเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.สุดเหวี่ยงยันเช้า 24 ส.ค.จากนั้นก็ขับรถแบบกรึ่มๆมาเจอด่านเป่าแอลกอฮอล์แล้วมีปริมาณเกินกฎหมายกำหนด จึงถูกส่งเข้าห้องขังกระทั่งเดือดร้อนเมียไปประกันตัวออก 

ทำให้คาดว่า โปเช็ตติโน่ รวมถึงสโมสร ท็อตแน่ม ต้องลงโทษทางวินัยทั้งปรับค่าจ้าง, ริบปลอกแขน หรือ พักงาน ทว่าความจริงคือ 'ไก่เดือยทอง' ยังให้ท้ายนายด่านมือหนึ่ง ทั้งนี้เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ให้เหตุผลแบบหล่อๆว่า - คนล้มอย่าข้าม


โยริส ถูกโอ๋โดย สเปอร์ส

"ผมคิดว่าตัวเองก็เสียใจอย่างสุดซึ้งกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้เขา (โยริส) คือคนช้ำสุด ... มันสร้างรอยด่างให้ตัวเอง ไม่ใช่พฤติกรรมอย่างที่คุ้นชินทว่าก็นับเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ" 

"เป็นบทเรียนใหญ่ที่ให้เขาใช้สอนตัวเอง, เป็นตัวอย่างสำหรับทุกคนให้ตระหนักว่าต้องอย่าให้ตกในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงเช่นนั้น"  

"แน่นอนสโมสรพยายามช่วยให้เขาก้าวผ่านความผิดพลาดแล้วก้าวเดินต่อไป และเป็นการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าต้องรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี นี่คือบทเรียนของทั้งองค์กร ก็ถือว่ายังโชคดีที่ไม่มีเหตุร้ายกว่านั้นเกิดขึ้น"


พอช พ่อพระบอกคนล้มอย่าข้ามโดยเฉพาะกรณี โยริส

อนึ่งแม้สโมสรจะโอ๋แต่ โยริส ยังต้องเผชิญบทลงโทษทางกฎหมาย โดยเตรียมขึ้นให้การชั้นศาลต้นเดือนกันยายน ก็อาจถูกลงโทษปรับ, บำเพ็ญประโยชน์สาธารณะ และยึดใบขับขี่ไม่ต่ำกว่า 1 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด