:::     :::

เพเทรียตส์จับเมสันการ์ดดาวรุ่งเซ็นยาว5ปีมูลค่า50ล้านเหรียญ

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัก เมสัน การ์ดขวาของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน ที่รับค่าจ้างลำดับต้นๆของลีกหลังการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ บรรลุข้อตกลงกับ ชัก เมสัน การ์ดดาวรุ่งด้วยสัญญา 5 ปีมูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ มีเงินการันตี 23.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่าน 

เมสัน ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน ส่วนสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว หนัก 310 ปอนด์ อยู่ในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายรับค่าจ้าง 1.9 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2018 ก่อนการ์ดดาวรุ่งจะได้ฉลองอายุครบ 25 ปีในวันอังคารที่ 28 สิงหาคมหลังการบรรลุข้อตกลงกับ เพเทรียตส์ โดยสัญญาฉบับใหม่มีอายุใช้งานอีก 5 ปีมูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐและเป็นเงินการันตี 23.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเมสันจะได้เงินในช่วง 3 ปีแรกของสัญญารวมกัน 30 ล้านเหรียญสหรัฐและยังสามารถเจรจาเรื่องสัญญาฉบับต่อไปก่อนเขาจะอายุ 30 ปีด้วย

ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมนวัย 25 ปี ลงเล่นกับ เพเทรียตส์ 46 เกม สตาร์ท 41 เกมตลอด 3 ปีที่ผ่านมาและยังสตาร์ทตำแหน่งการ์ดขวา 31 เกมตั้งแต่ปี 2016 หลังถูกดราฟท์ร่วมทีมรอบ 4 ในปี 2015

การเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ เมสัน ทำให้เขาเป็นการ์ดขวาที่รับค่าจ้างระดับท็อปของเอ็นเอฟแอล โดยมี แซ็ค มาร์ติน การ์ดดาวดังของ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีกหลังการเซ็นสัญญา 6 ปีมูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด