:::     :::

แคมป์สาลิกาฟาดปากเอื้อประโยชน์เรือ

วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561
1,692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมีคิวแข่งนัดต่อไปเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ( 1 ก.ย.) แสยะยิ้มเล็กๆกับสถานการณ์คู่แข่งเมื่อมีรายงานว่าเกิดความแตกแยกในห้องแต่งตัว

'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีระบุว่า ผจก.ทีม ราฟาเอล เบนีเตซ ของ 'สาลิกาดง' กำลังปวดกบาลเพราะนอกจากโปรแกรมแข่งหนัก, เก็บแต้มเดียวจากสามนัดแรก ซ้ำรายล็อคเกอร์ รูม ก็ทะเลาะเบาะแว้งกันเองระหว่าง จามาล ลาสเซลล์ส กัปตันทีม และ แม็ตต์ ริตชี่ กองกลางกระดูกสันหลัง 

ทั้งนี้สื่อฯดังอ้างว่าทั้งคู่โต้เถียงกันระหว่างซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยไม่ยอมเคลียร์ให้จบตามมาต่อปาก-ต่อคำ กันต่อในห้องแต่งตัว ซึ่งท้ายสุด ลาสเซลล์ส ตบะแตกเข้าไปอัดใส่ ริตชี่ เดือดร้อนทีมเมตต้องเข้ามาแยก 


ลาสเซลล์ส กัปตันหัวร้อน

แหล่งข่าวระบุอีกว่าสาเหตุที่กัปตัน 'สาลิกาดง' ของขึ้นเพราะทราบเรื่อง เบนีเตซ จะจัดหมากเล่นระบบ 3 ปราการหลังตัวกลางโดยถ่างเขายืนสต็อปเปอร์ขวา ซึ่งเจ้าตัวออกลูกงอแง 

ทำให้ ริตชี่ ต้องด่าเดือนสติว่าเป็นถึงคนสวมปลอกแขนอย่าเรื่องมาก "มึงก็เล่นๆไปเหอะ ต่อให้ไม่ชอบเพราะมันคือการตัดสินใจของ ผจก.ทีม" กลายเป็นว่า ลาสเซลล์ส ของขึ้นนามาซึ่งเหตุกระทบกระทั่ง 

แม้เหตุการณ์นั้นไม่มีการยืนยัน 100% จาก 'เอล ราฟา' ว่าจริง-เท็จ เพียงใดแต่เขาก็ดร็อป ลาสเซลล์ส ในเกมล่าสุดซึ่งพ่าย เชลซี 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ โดยให้เหตุผลว่านักเตะเจ็บ 


แข้งวัย 24 กะรัต (ซ้าย) โดนลงโทษดร็อปในนัดล่าสุด

อนึ่งหากห้องแต่งตัว นิวคาสเซิ่ล ยังลุกเป็นไฟเช่นนี้ ก็ย่อมส่งผลดีต่อ แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งนัดต่อไป โดยเอเชี่ยน แฮนดิแคป ล่าสุดจาก 'เอสบีโอ เบต' แชมป์เก่าต่อถึง สองลูกครึ่ง-5 ทั้งที่วานนี้เพิ่งสองลูกควบสองลูกครึ่งอยู่เลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด