:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าเตรียมเจอสนามห่วยเกมเยือนโซเซียดาด

วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561
2,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สภาพสังเวียน'อาโนเอต้า'ของ เรอัล โซเซียดาด กำลังอยู่ในช่วงซ่อมแซมปรับปรุงก่อนเกมรับมือ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้

เกมลีกานัดที่ 4 ของฤดูกาลระหว่าง เรอัล โซเซียดาด กับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ สนามพื้นสนามของสังเวียน'เอสตาดิโอ อาโนเอต้า'ซึ่งอยู่ในระหว่างการซ่อมแซมปรับปรุงอาจจะสร้างปัญหากับการเล่นฟุตบอลของบาร์ซ่าอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'เซร์'สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เคยมีประสบการณ์แย่ในเกมเยือน เรอัล บายาโดลิด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากสภาพสนาม'โฆเซ่ ซอร์รีย่า'ไม่เอื้ออำนวยต่อการเล่นฟุตบอลของทีมอาซูลกราน่าเพราะหญ้าหลุดจากพื้นสนามตลอดทั้งเกม แต่ทีมยักษ์กาตาลุนย่าอาจจะต้องเผชิญชะตากรรมเดียวกันอีกครั้งในเกมเยือนสังเวียน'อาโนเอต้า'ของ เรอัล โซเซียดาด หลังโปรแกรมทีมชาติในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ 

ตามรายงานข่าวของสำนักข่าว'เซร์'ระบุว่าสังเวียน'อาโนเอต้า'กำลังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงซ่อมแซมทั้งสเตเดี้ยมและพื้นสนาม โดยตามกำหนดการปรับปรุงจะเสร็จสิ้นเต็มรูปแบบในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 แต่สภาพพื้นสนามที่ปูหญ้าใหม่อาจจะไม่แตกต่างจากสังเวียน'โฆเซ่ ซอร์รีย่า'ของ เรอัล บายาโดลิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด