:::     :::

"โค้ชหนุ่ย"เร้าค้างคาวไฟกระหายชัย

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหนุ่ย"ชี้ทัพ"ค้างคาวไฟ"พร้อมเกินร้อย เกมพบ"เทโร"มีโจทย์เดียวคือ 3 แต้ม กระตุ้นแฟนมาสร้างนรกให้ทีมเยือน

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่เตรียมเปิดสนาม ทะเลหลวง สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “มังกรโล่เงิน”โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 27 วันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 17.45 น.

ล่าสุด “โค้ชหนุ่ย”เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอนสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม เราได้อุ่นเครื่องเตรียมทีมกับ อุตรดิตถ์ เอฟซี ทีมแชมป์ T4 โซนภาคเหนือ และเราสามารถเอาชนะไป 5-3 ซึ่งถือว่าเรายังเสียประตูเยอะอยู่ ดังนั้นเราต้องเร่งแก้ไขปัญหาในเกมรับให้แน่นและรัดกุมกว่านี้ โดยเฉพาะเรื่องการประกบตัวผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม แต่ในเกมรุกถือว่าเราค่อนข้างลงตัวแล้ว

“ภาพรวมของทีมในตอนนี้ค่อนข้างน่าพอใจ นักเตะค่อนข้างฟิตเต็มร้อย แต่เรายังต้องเพิ่มเติมเรื่องแท็กติกอีกเล็กน้อย เรายังมีเวลาอีก 3-4 วันเพื่อปรับจูนทีมให้สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งการพบกับ โปลิศ เทโร ในเกมนี้ เรามีเป้าหมายอย่างเดียวคือ 3 แต้ม เพราะเป็นการเจอกับทีมที่เป็นคู่แข่งลุ้นหนีการตกชั้นโดยตรง และเป็นเกมในบ้านของเราด้วย ซึ่งหากเราสามารถชนะได้ จะเป็นการเรียกขวัญกำลังใจให้กับทีม และจะสามารถขยับขึ้นมาอยู่เหนือโซนแดงได้” โค้ชหนุ่ย กล่าว

“ตอนนี้ผมกระตุ้นนักเตะให้เก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ ซึ่งนักเตะเองก็กระหายชัยชนะ ทุกคนมุ่งมั่นเกินร้อย ซึ่งพวกเราก็อยากขอให้แฟนบอลสุโขทัย ทุกท่าน มาร่วมส่งเสียงเชียร์เราในสนามให้มากที่สุด พวกเราต้องการกำลังใจจากพวกคุณทุกคน ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมกลางสัปดาห์ แต่เราพักเบรกมาเกือบ 1 เดือน ดังนั้นเราต้องมาแสดงพลังให้พวกเขารู้ว่า ที่นี่คือนรกสำหรับทีมเยือน ไม่มีทางที่จะเอาแต้มจากพวกเราไปได้ง่ายๆอย่างแน่นอน” เฮ้ดโค้ช สุโขทัย กล่าวย้ำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด