:::     :::

ลาลีกาส่งท้ายช้างศึกยู-16

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลาลีกาให้การต้อนรับ ช้างศึก U16 พร้อมมอบใบประกาศนียบัตร

วันที่ 31 สิงหาคม 2561 เวลา 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง ลาลีกา เปิดที่ทำการต้อนรับนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่เดินทางมาเก็บตัว ณ กรุงมาดริด และเมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับพิธีปิดได้รับเกียรติจาก เฟอร์นันโด ซานซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาระดับนานาชาติของลาลีกา พร้อมด้วย ฆวน ฟลอริต ซาปาต้า, ดาวิด การ์เซีย ผู้ประสานงาน และผู้ฝึกสอนจากลาลีกา อย่าง ซาอูล บาสเกซ และ บอร์ฆา เลมา โดยทั้งหมดได้มอบใบประกาศนียบัตรการเข้าร่วมเก็บตัวครั้งนี้ให้กับสตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาทั้งหมด

เฟอร์นันโด ซานซ์ กล่าวในพิธีปิดว่า "ผมขอขอบคุณทุกคนที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทย และเสียสละมาเก็บตัวในครั้งนี้ ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งหมด ทุกคนทำได้อย่างยอดเยี่ยม และทำให้พวกเราประหลาดใจหลายอย่าง"

"หลังจากนี้ไปหวังว่าทุกคนจะรักษามาตรฐาน พัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ พร้อมกันนี้ ผมยังหวังว่าในอนาคต จะมีนักฟุตบอลชาวไทย ที่มาสร้างประวัติศาสตร์ ค้าแข้งในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา ในอนาคต"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทย โดยจะถึงท่าอากาศยานานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 2 กันยายน 2561 เวลา 20.30 น. โดยประมาณ และจะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีต่อทันที เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่ประเทศมาเลเซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด