:::     :::

เชียร์เรอร์ป้องเบนีเตซทำผลงานดีแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 02 กันยายน 2561
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกปากชม ราฟาเอล เบนีเตซ นายใหญ่นิวคาสเซิ่ลว่าพาทีมทำผลงานได้ดีแล้วแม้ทีมจะยังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้

         "สาลิกาดง" เก็บได้แค่คะแนนเดียวจากการเสมอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเกมที่สองของฤดูกาล ส่วนสามเกมที่เหลือทีมพ่ายให้กับ สเปอร์ส, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ล้วนเป็นทีมหัวตาราง ซึ่งอดีตดาวยิงตัวเก่งของทีมชี้ว่าผลงานของทีมที่ทำได้ถือว่าดีแล้ว 
         "ไม่มีทีมไหนในครึ่งล่างของตารางที่เก็บแต้มจากทีมท๊อปซิกซ์ได้มากกว่า นิวคาสเซิ่ล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นคุณต้องพูดถึงเรื่องแท็คติค ราฟาร ได้รับคำชื่นชมจากการพาทีมจบในอันดับ 10 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว" เชียร์เรอร์ กล่าว
         "มีไม่กี่ครั้งในฤดูกาลที่เขาจะเล่นแบบที่เห็นวันนี้ (แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และอย่างที่เขาเล่นในเกมที่กับ เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว"
                   
         "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่โชคร้ายสักหน่อยที่ต้องเจอกับ แมนฯ ซิตี้, เจอกับ เชลซี, เจอกับ สเปอร์ส - เขาไม่ได้เล่นแบบนั้นในเกมเฝ้าบ้านพบ สเปอร์ส, พวกเขาน่าจะมีแต้มติดมือ"
         "นั่นคือตำแหน่งของ นิวคาสเซิ่ล ในตอนนี้ - เป้าหมายของพวกเขาคือรอดตกชั้น"
         "ราฟา ไม่ได้เปลี่ยนไป - เข้ายังเป็น ราฟา คนเดียวที่ทุกคนบอกว่า 'มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อะไรแบบนี้' กับการพาทีมคว้าอันดับ 10 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด