:::     :::

เปเรยร่าเผยลูกากูกล่อมเล่นเบลเยียมแต่บอกปัด

วันอังคารที่ 04 กันยายน 2561
1,843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส เปเรยร่า ตัดสินใจเล่นกับทีมชาติบราซิลเพราะรู้สึกเหมือนบ้านซึ่งเป็นเหตุผลให้บอกปัดการชักชวนให้เล่นกับทีมชาติเบลเยียมของ โรเมลู ลูกากู

อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลครั้งแรกเปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู พยายามโน้มน้าวให้เลือกเล่นกับทีมชาติเบลเยียมเช่นกัน แต่เขาปฏิเสธเพราะต้องการเล่นกับทีมแซมบ้าเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'โกลโบ เอสปอร์เต้'สื่อกีฬาบราซิลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 22 ปีเกิดที่เมืองดุฟเฟลในเบลเยียมจึงสามารถเลือกเล่นกับทีมชาติเบลเยียมตามถิ่นเกิดและยังเคยลงเล่นกับปีศาจแดงยุโรปชุดยู-17 ปีมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามเขาเปลี่ยนใจย้ายมาเล่นกับทีมชาติบราซิลทั้งชุดยู-20 กับยู-23 ซึ่งเป็นบ้านเกิดของบิดา จนกระทั่งถูก ตีตี้ เรียกตัวติดทีมแซมบ้าชุดอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา และ เอล ซัลวาดอร์ ในช่วงสัปดาห์หน้านี้

เปเรยร่า เปิดเผยกับสื่อบราซิลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ลูกากู พยายามกล่อมให้เขาเลือกเล่นกับทีมชาติเบลเยียมเช่นเดียวกัน แต่เขาบอกปฏิเสธเนื่องจากมีความปรารถนาที่จะเล่นกับทีม'เซเลเซา'มากกว่า 

'เขาพยายามโน้มน้าวผม'เปเรยร่า กล่าวถึง ลูกากู รุ่นพี่ร่วมทีมปีศาจแดง

'ผมบอกกับเขา มันเป็นเรื่องยาก ลูกากู, ผมไม่สามารถทำได้ มันไม่เหมือนกัน การเล่นกับเบลเยียมเป็นการเล่นให้กับที่อื่น การเล่นกับเซเลเซา มันคือบราซิล ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน'

'จากนั้น เขาก็พูดว่า'ถ้าเป็นอย่างนั้น นายต้องทำตามหัวใจเรียกร้อง'และเขาก็เคารพการตัดสินใจของผม'เปเรยร่าเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด