:::     :::

โลเปเตกีรูดซิปปากตอแยแข้งเปแอสเช

วันพุธที่ 05 กันยายน 2561
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ไม่ขอแสดงความเห็นเรื่องตลาดมกราคม 2019 ว่าทีมของเขาอาจไปไล่ล่าสองเป้าหมายหลักอย่าง เนย์มาร์ จูเนียร์ หรือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกหรือเปล่า

'ราชันชุดขาว' แสดงความต้องการอยากคืนชีพโปรเจคต์ กาลาคตีกอส ทว่ากลับไม่สามารถทำสำเร็จในตลาดหน้าร้อน มีเพียงนายด่านแบรนด์ เนม ติโบต์ กูร์กตัวส์ รายเดียวที่เสริมแล้วฮือฮา 

นั่นทำให้ประเด็นนักเตะดาราถูกขุดมาถาม โลเปเตกี อีกครั้งว่ามีความเป็นไปได้มาก-น้อยเพียงใดกับ เนย์มาร์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งเทรนเนอร์ 'ราชันชุดขาว' รู้งานรูดซิปปากสนิท พร้อมระบุว่าไม่ต้องการสร้างกระแสระหว่างโปรแกรมฟีฟ่า 


"ความสนใจในตัว เนย์มาร์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้? ผมคงไม่สามารถพูดถึงผู้เล่นซึ่งไม่ได้เป็นสมาชิกของเราได้ มันแสดงถึงความไร้มารยาท" เทรนเนอร์วัย 51 กะรัต แอบด่าสื่อฯ 

"เอาเป็นว่าผมชอบ แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ ลูกัส บาซเกซ มากๆ ทั้งนี้ เนย์มาร์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ นับเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง แต่บอกเลยไม่มีจับตาเป็นพิเศษเพราะทั้งคู่หาใช่สมาชิกของสโมสรแห่งนี้" 

เนย์มาร์ บินไปรับใช้ทีมชาติบราซิล เก็บตัวเตรียมอุ่นเครื่องที่ สหรัฐฯ ขณะที่ เอ็มบั๊ปเป้ รายงานตัวทีมชาติ ฝรั่งเศส พร้อมเตะ ยูฟ่า เนชั่นส์ คัพ พฤหัสบดีนี้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด