:::     :::

"โค้ชจุ่น"เสียดายบีจีไม่มีแต้มเกมดวลบียู

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี ยืนยันน้องๆ ในทีมทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดแล้ว เสียดายพลาดในช่วงท้ายเกมทำให้บุกไปแพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด แบบสนุก 2-3 ในเกมไทยลีก 2018 นัดกลางสัปดาห์

เกมนี้บีจีเอฟซีที่ตเองการแต้มเพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้น ไล่ตามตีเสมอแบงค็อก ยูไนเต็ด เจ้าบ้านได้ 2 ครั้ง 2 ครา จาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และอาเรียล โรดิรเกสซ แต่ก็มาพลาดเสียประตูที่ 3 ในช่วงท้ายเกมทำให้ต้องพ่ายไป 2-3 ไม่มีแต้มกลับลีโอสเตเดี้ยมอย่างน่าเสียดาย โดย "โค้ชจุ่น" กล่าวหลังเกมว่า

"ก็เสียดายเราเกือบทำได้ดี แต่มาผิดพลาดช่วงท้ายในเรื่องของการตัดสินใจ แต่ก็ไม่เสียใจ เพราะน้องๆ ทุ่มเทและทำได้ตามจังหวะของเกม เรามีโอกาส เราต้องพัฒนาจังหวะเข้าทำให้ดีกว่านี้ เขามีโอกาสน้อยกว่าในครึ่งหลังแต่กลับทำประตูได้มากกว่าเรา หลังจากนี้ยังไงก็ต้องโฟกัสที่ทีมตัวเองเป็นหลัก ถ้าเราชนะอีก 7 เกมให้ได้เราก็จะไม่ตกชั้น พยายามลืมเกมนี้ และมุ่งมั่นกับเกมต่อไป (พบ ราชบุรี) เพื่อคว้า 3 คะแนนให้ได้ วันนี้ก็เสียดายที่ อานนท์ ป่วยลงไม่ได้ แต่เราต้องโฟกัสกับคนที่อยู่ในทีมและปรับเรื่องแท็กติกให้เหมาะสม เปลี่ยนวิธีการเล่นให้ได้"

เกมต่อไป บีจีเอฟซี จะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.61 เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด