:::     :::

"สิทธิโชค"ขอพาช้างศึกยู-19ทุบยูเออี

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ย้า" สิทธิโชค ภาโส กองหน้ากัปตันทีม "ช้างศึกU19" ตั้งเป้าพาทีมเอาชนะ ยูเออี ในนัดที่สองของศึก GSB Bangkok Cup 2018 ให้ได้ และมั่นใจว่าสภาพร่างกายจะฟิตเต็มร้อยในเร็ววันนี้

ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอล GSB Bangkok Cup 2018 นัดที่สองพบทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

โดยการฝึกซ้อม "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือของทีม "ช้างศึก U19" เน้นให้นักเตะฟื้นฟูสภาพร่างกาย ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม "ย้า" สิทธิโชค ภาโส กองหน้ากัปตันทีมที่ยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ผ่านมา ได้เปิดเผยว่า "เกมที่ผ่านมายิงประตูได้ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น พี่หระ (อิสสระ ศรีทะโร) เขามั่นใจในตัวผม ผมต้องการตอบแทนความไว้วางใจด้วยการทำผลงานที่ดีในสนาม และเล่นให้เต็มที่ครับ นอกจากนี้แม่ของผมเข้ามาชมเกมในสนามด้วยมันเลยเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้กับผมครับ"

"สภาพร่างกายตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว อีกไม่นานน่าจะเต็มร้อย ผมพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก เราเป็นกัปตันทีมด้วยดังนั้นเราต้องเต็มที่ทุกครั้งในการฝึกซ้อมหรือลงไปเล่นในสนามครับ"

"ส่วนเกมต่อไปเราต้องการเอาชนะให้ได้ครับ เพราะการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผมมีโอกาสลงเล่นให้กับทีมชาติในประเทศไทย ผมว่าเราสู้ได้ทุกทีม ถ้าสนามและสภาพอากาศเป็นใจ" กัปตันทีม "ช้างศึกU19" กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล GSB BANGKOK CUP 2018 นัดต่อไปจะแข่งขันวันที่ 8 กันยายน 2561 ทีมชาติจอร์แดน พบกับทีมชาติ จีน แข่งขันเวลา 16.00 น. และทีมชาติไทย พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แข่งขันเวลา 19.30 น. โดยทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามศุภชลาศัย และถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด