:::     :::

"วรชิต"ไม่สนโลกโซเชียลขอมุ่งมั่นเพื่อฉลาม

วันศุกร์ที่ 07 กันยายน 2561
1,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ยิม"วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวรุ่งฉลามชล เผยเองไม่ค่อยสนใจในโลกโซเชียลมากมาย เพราะสิ่งที่ต้องการที่สุดก็คือชัยชนะของทีม และคะแนนคือสิ่งสำคัญเพื่อความปลอดภัยของฉลาม

“ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่ายให้กับทีม “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทองฯ 1-4  ส่งผลให้ช่องว่างระหว่างคะแนน ในโซนตกชั้นนั้นใกล้เข้ามาเหลือ 2 แต้ม แต่ยังรั้งที่ 10 ของตาราง

ทว่าในซีซั่น2018 นี้ ฝูงฉลามก็มีข่าวดีบ้าง เมื่อดาวรุ่งอย่าง “ยิม”วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ สามารถเป็นกำลังสำคัญที่ทีมขาดไม่ได้ และเจ้าตัวยังรั้งดาวซัลโวสูงสุดของไทยลีก ในฐานะนักเตะไทย ร่วมกับ  สุมัญญา ปุริสาย กองกลางของบียู และเกมล่าสุด วรชิต ก็เพิ่งโขก 1 ประตูให้กับทีมฉลามชล

โดย “เจ้ายิม” ออกมาพูดถึงผลงานตัวเองที่สามารถเป็นแข้งไทยที่ยิงประตูมากที่สุดในฤดูกาลนี้ว่า “ผมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมไปถึงคำติชมต่างๆจากแฟนบอลครับ เอาจริงๆผมไม่ค่อยสนใจในเรื่องกระแสมากเท่าไหร่ รวมทั้งการทำประตูของผม แต่สิ่งเดียวที่ผมต้องการก็คือช่วยทีมชลบุรีฯให้มากที่สุด”

“เรายังมีโปรแกรมอีก 7 เกมที่รออยู่ ผมรู้ว่าพี่พี่เพื่อนๆทุกคนอ่อนล้ามาก แต่ผมเชื่อว่าทุกคนก็พร้อมที่จะสู้  ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนเราโฟกัสมากที่สุดกับชัยชนะและคะแนนเพื่อให้เราได้อยู่ในที่ๆปลอดภัย”วรชิต กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผลงานของ “ยิม”วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์วัย 21 ปี ฉลามชล ยิงไปแล้วทั้งสิ้นใน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018  โดยเจ้าตัวทำไป 10 ประตู รั้งดาวซัลโวอยู่อันดับที่ 17 ของทำนียบผู้ทำประตู แต่เจ้ายิมคือนักเตะไทยที่พังประตูได้มากที่สุดในเวทีไทยลีก โดยยิงประตูเท่ากับ สุมัญญา ปุริสาย มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีม บียูฯ ที่ซัดไป 10 ประตูเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})