:::     :::

"โค้ชหระ"ไม่กังวลไร้2แข้งหลักดวลยูเออี

วันศุกร์ที่ 07 กันยายน 2561
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือของทีม "ช้างศึก U19" ไม่กังวลแม้จะขาด 2 นักเตะตัวหลักในเกมดวล ยูเออี และตั้งเป้าคว้าชัยชนะให้ได้ ในนัดที่สองศึกฟุตบอล GSB Bangkok Cup 2018 วันพรุ่งนี้ (8ก.ย.)ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอล GSB Bangkok Cup 2018 นัดที่สองพบทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

โดย "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือของทีม "ช้างศึก U19" เน้นให้นักเตะฝึกซ้อมลูกฟรีคิกรูปแบบต่างๆ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม "โค้ชหระ” กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “ตอนนี้ทีมมีความพร้อมสำหรับการลงสนามพบกับ ยูเออี เรามีประสบการณ์เจอทีมเขามาแล้ว ทำให้พอจะรู้ทางเขาอยู่บ้าง”

“เราต้องเล่นบอลด้วยความรวดเร็ว จ่ายบอลให้แม่นยำ และครองบอลให้ได้ครับ แม้พรุ่งนี้เราจะไม่มี เมธี สาระคำ กองหน้า และ ฟาหัส บิลังโหลด ผู้รักษาประตู ที่กลับไปช่วยสโมสรต้นสังกัด แต่ว่าผู้เล่นคนอื่นสามารถทดแทนกันได้ ทำให้ไม่กังวลเท่าไหร่”

“การย้ายมาเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถานคงทำให้การต่อบอลเราดีขึ้น เพราะตัวสนามสามารถระบายน้ำได้ดี กรณีมีฝนตกลงมา เราต้องการชนะทุกเกมอยู่แล้ว แต่ชัยชนะที่ได้มาต้องมาจากฝีเท้าของเรา คือต้องเล่นตามแนวทาง และเล่นในรูปแบบที่เราฝึกซ้อมมาให้ได้” กุนซือ “ช้างศึกU19” กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล GSB BANGKOK CUP 2018 นัดต่อไปจะแข่งขันวันที่ 8 กันยายน 2561 ทีมชาติจอร์แดน พบกับทีมชาติ จีน แข่งขันเวลา 16.00 น. และทีมชาติไทย พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แข่งขันเวลา 19.30 น. โดยทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด