:::     :::

ซัวเรซเบิ้ลพาจอมโหดถล่มจังโก้4-1

วันเสาร์ที่ 08 กันยายน 2561
1,611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ ยิงสองประตูกับแอสซิสต์อีกหนึ่งช่วยให้ อุรุกวัย ไล่ถล่ม เม็กซิโก 4-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

         เกมที่สนามเอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม, เท็กซัส, สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก นำทัพโดย ราอูล ฮีเมเนซ และ อีร์วิ่ง โลซาโน่ เจอกับ อุรุกวัย ที่มี หลุยส์ ซัวเรซ กับ ลูกัส ตอร์เรยร่า นำทีม
         เปิดฉากมาทั้งสองทีมลุยใส่กันทันทีก่อนที่ โฮเซ่ คีเมเนซ จะโหม่งลูกเตะมุมของ โจนาธาน อูร์เรตาวีสกาย่า ให้ อุรุกวัย ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 21 แต่ให้หลัง 4 นาที เม็กซิโก มาได้จุดโทษ โรดริโก้ เบนตานกูร์ ไปฟาวล์ อีร์วิ่ง โลซาโน่ ในกรอบก่อนที่ ราอูล ฮีเมเนซ สังหารเข้าไปเป็น 1-1
         แต่ทีม "จอมโหด" ก็มาขึ้นนำอีกครั้งจากฟรีคิก หลุยส์ ซัวเรซ ปั่นบอลเสียบตาข่ายเป็น 2-1 นาทีที่ 32 ก่อนที่ทีมจะมาได้จุดโทษเมื่อ ซัวเรซ โดน เฮซุส อังกูโล่ ทำฟาวล์และเจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารเองนาทีที่ 40 ให้ทีมนำ 3-1 เมื่อจบครึ่งแรก
          ครึ่งหลังนาทีที่ 59 อุรุกวัย มาได้ประตูเพิ่ม หลุยส์ ซัวเรซ เปิดบอลให้ กาสตัน เปเรยโร่ โหม่งเสียบเสาเข้าไป โดยนาทีที่ 75 ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าอุรุกวัยสังหารจุดโทษติดเซฟ เฟร์นานโด มุสเลร่า จบเกม อุรุกวัย ถล่ม เม็กซิโก 4-1
         สำหรับ อุรุกวัย จะลงอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ ในเดือนตุลาคม ส่วน เม็กซิโก จะพบกับ สหรัฐฯ ในช่วงเช้าวันพุธ ตามเวลาในประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})