:::     :::

มูร่าโม้ยันลูกบวชยิงผีดับคาโลง

วันเสาร์ที่ 08 กันยายน 2561
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส มูร่า กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ดีกรีผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 ยอมรับว่าปลื้มไม่หายกับการพังตาข่ายสองหนใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สำคัญคือถึงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แข้งบราซิเลี่ยนเพิ่งได้รับเกียรติยศครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นยังลีกผู้ดี โดยฟอร์มเด็ดดวงจากเกมถล่ม ยูไนเต็ด 3-0 แบบที่เจ้าตัวกดเบิ้ลยังสร้างความประทับใจจนถึงทุกวันนี้ 

"จุดเริ่มต้นมาจากบอลจ่ายสวยๆของ คีแรน (ทริปเปียร์) ขณะที่ คริส (เอริคเซ่น) ก็วิ่งตามมารอจังหวะอย่างดี ผมจึงมั่นใจว่าจากนั้นลูกต้องมาถึงแน่นอน" มูร่า กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

มูร่า ยังสะใจไม่หายกดเบิ้ลใส่ ยูไนเต็ด

"ทำได้เพียงเชื่อเช่นนั้นเพราะกองหน้าอย่างเราต้องป้วนเปี้ยนอยู่ในกรอบ 18 หลาตลอดเวลา ทั้งนี้ผมอธิบายความรู้สึกหลังพังประตูไม่ถูกว่าเป็นอย่างไร ยิ่งการมากดใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อหน้าแฟนบอลของเราอีกต่างหาก"

"ตอนนั้นทั้งสนามเงียบเป็นป่าช้า ที่ผมเห็นมีแค่กองเชียร์ท็อตแน่ม...มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งจริงๆ หากผมไม่ได้เป็นนักเตะอาชีพ บางทีก็คงเป็นแฟนบอลจอมคลั่งแบบนั้นในทุกนัดเพราะฟุตบอลคือสิ่งที่รัก"

อนึ่งหลังโปรแกรมทีมชาติ มูร่า ต้องเจอโปรแกรมหินพบ ลิเวอร์พูล ยิ่งไปกว่านั้นต้องชิงตำแหน่งกับ ซน เฮือง-มิน เจ้าของสัมปทานเดิมที่กลับจากรับใช้เกาหลีใต้เรียบร้อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด