:::     :::

'ก็องโต้'ชี้กุนซือคนนี้ใช่สำหรับผีแดง

วันอาทิตย์ที่ 09 กันยายน 2561
6,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก คันโตน่า ตำนานกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแสดงความเห็นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่เหมาะสมคุมทัพผีแดง โดยเชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง คือคนที่ใช่มากกว่า

    คันโตน่า เผยผ่านเดลี่ เมล ว่า "มันไม่ดีเลย แต่นี่เพิ่งเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเท่านั้น มันเร็วเกินไปที่จะบอกอะไรได้ แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และจะยิ่งใหญ่เสมอ พวกเขาจะคว้าแชมป์ได้ ผมรู้ว่าพวกเขาจะทำได้แน่"

    "แต่ถ้าพูดถึงแนวทางการเล่นของพวกเขาล่ะก็ มันไม่ดีเลย ผู้จัดการทีมให้นักเตะเล่นในแนวทางที่ผิดสำหรับแฟนบอล มันไม่สนุกและไม่สร้างสรรค์เอาเสียเลย จริงๆ แล้วผมก็ชอบมูรินโญ่นะ เขามีบุคลิกที่ดี แต่ไม่ใช่สำหรับยูไนเต็ด พวกเขาควรจะได้กวาร์ดิโอล่ามาเป็นโค้ชมากกว่า เขาควรมาที่นี่ แต่เขากำลังทำได้เยี่ยมกับอีกสโมสรซึ่งผมไม่สามารถเอ่ยชื่อได้"

    "ฟังนะ ผมแค่ยิงมุกเกี่ยวกับแมนฯ ซิตี้ แต่พวกเขากำลังเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดแค่ว่ากวาร์ดิโอล่าน่าจะมาอยู่กับยูไนเต็ด เขาเป็นเหมือนคนสืบทอดจิตวิญญานจากโยฮัน ครัฟฟ์ เขาเคยเล่นให้ครัฟฟ์ที่บาร์เซโลน่า และได้เรียนรู้ทุกอย่าง เขาเป็นคนที่ควรจะมาคุมยูไนเต็ด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด