:::     :::

ไรโอล่าสวนซาคคี่เจ็บแสบเหตุจวก'บาโล'

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังออกมาสวนกลับ อาร์ริโก้ ซาคคี่ อดีตโค้ชชื่อดังที่วิจารณ์ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีว่าเป็นพวกไร้สมอง

    บาโลเตลลี่ ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าไร้ประโยชน์ในเกมที่อิตาลีไล่ตีเสมอโปแลนด์ 1-1 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

    ซาคคี่ อดีตกุนซือ เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลีชุดรองแชมป์โลกปี 1994 ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยจวก บาโลเตลลี่ ว่าเป็นพวกไม่มีสมองในการเล่นฟุตบอล

    กระนั้น ไรโอล่า ก็ออกมาสวนกลับ ซาคคี่ แบบเผ็ดร้อน โดยชี้ว่าโค้ชวัย 71 ปีนั่นแหละที่ไม่มีทั้งความฉลาด และคลาส แถมยังยึดติดกับความสำเร็จของตัวเองในอดีต

    "ความฉลาดไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวที่จำเป็นสำหรับฟุตบอล แต่มันยังจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตด้วย" ไรโอล่ากล่าว

    "คำพูดของซาคคี่แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้ฉลาดหรือมีคลาสเลย"

    "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงต้องฟังคำพูดจากใครบางคนที่ใช้ชีวิตยึดติดความสำเร็จในอดีต และเกาะกินความยิ่งใหญ่ของมิลานที่แข็งแกร่ง และสามารถคว้าแชมป์โดยที่ไม่ต้องมีโค้ชเลยก็ได้"

    "ซาคคี่ควรขอบคุณซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ (ประธานสโมสรในตอนนั้น) และคิดถึงฟุตบอลโลกนัดชิงที่อิตาลีแพ้ว่าพวกเขาควรต้องได้แชมป์มาครองด้วย"

    "หลังจากมิลาน เขาก็ไม่เห็นจะได้แชมป์กับที่ไหนเลย และเขาก็ไม่ควรสอนใคร หลังจากได้ฟังสิ่งที่เขาพูดถึงมาริโอ มันน่าจะทำให้คนส่วนใหญ่มั่นใจว่าซาคคี่นั้นจบไปนานแล้ว เขาเป็นเพียงคนที่น่าเวทนาในตอนนี้"

อาร์ริโก้ ซาคคี่

มิโน่ ไรโอล่า
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด