:::     :::

แจ็คสันเสียดายบราวน์สไม่ชนะพิตต์สเบิร์ก

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กำลังถือบอลฝ่าดงผู้เล่นทีมรับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนเกมจะเสมอกัน 21-21 ที่ต้องเล่นกันจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ

ฮิว แจ็คสัน หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในนัดเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับผลการแข่งขันได้ที่สองฝ่ายเสมอ 21-21 หลังการแข่งขันช่วงต่อเวลาพิเศษ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บราวน์ส คัมแบ็กช่วงควอเตอร์สี่จนตามตีเสมอ 21-21 แต่ยังถือว่าทีมของแจ็คสันยังโชคดีที่ไม่แพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษเช่นกันหลัง คริส บอสเวลล์ ตัวเตะของ สตีลเลอร์ส เตะฟิลด์โกลพลาดเป้า 

'อีกครั้งที่พวกหนุ่มๆต่อสู้'แจ็คสันกล่าวหลังเกม'ผมรู้สึกผิดหวังกับแฟนๆของเรา เราไม่ต้องการให้พวกเขากลับบ้านโดยไม่ได้รับชัยชนะ ไม่ต้องการให้ผู้เล่นของเรากลับบ้านโดยไม่ชนะ ดังนั้นเราพยายามเพื่อจะคว้าชัยชนะ มันยังไม่จบเพียงแค่นั้น แต่เห็นได้ชัดว่าเสมอ...และเสมอ'


ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กบราวน์สทำผลงานไม่ดีนักขว้างคอมพลีตเพียง 15 จาก 40 ครั้ง ระยะ 197 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซ็ป ขณะที่รันนิ่งแบ็ก คาร์ลอส ไฮด์ วิ่ง 139 หลาจากการถือบอล 30 ครั้งและทำ 2 ทัชดาวน์ 

ส่วนดาวเด่นของเกมนี้คือ เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็กของ สตีลเลอร์ส และ เดนเซล วอร์ด คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ของ บราวน์ส ซึ่งเล่นงาน เบน โรธลิสแบร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กพิตต์สเบิร์กถึง 2 อินเตอร์เซ็ปและเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังถูกดราฟท์ร่วมทีมอันดับ 4 ในช่วงซัมเมอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด