:::     :::

บัวเต็งปัดผีเหตุไม่อยากกัดก้อนเกลือกิน

วันพุธที่ 12 กันยายน 2561
2,553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเคยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลาดซัมเมอร์เผยหมดเปลือกสาเหตุที่ปัดคำชวนร่วมงานจาก ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เพราะมองว่า เสือใต้ มีโอกาสพุ่งชนความสำเร็จมากกว่าปีศาจแดง

ยูไนเต็ด ดูไม่พอใจกับผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางจุดสาดส่องไปทั่วยุโรปหวังหาแข้งดีกรีมาเสริมซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เซนเตอร์วัย 30 กะรัต ดีกรีทีมชาติเยอรมัน ทว่าท้ายสุดกลับถูกปฏิเสธโดยเหตุผลยังคลุมเครือ

กระทั่งล่าสุด บัวเต็ง ให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ต บิลด์' สื่อฯเมืองเบียร์ว่าเมินคำชวนจาก มูรินโญ่ เพราะไม่เห็นแววรุ่งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 


บัวเต็ง ไม่อยากมานั่งร้างแชมป์กับ ยูไนเต็ด

"ผมได้รับการทาบทามจาก เปแอสเช และ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกตรงๆว่าไม่ต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ส่วนตัวคิดว่า เสือใต้ คือหนึ่งในทีมใหญ่เบอร์ต้นของโลกอยู่แล้ว แต่อีกใจก็อยากหาความท้าทายใหม่ๆ" 

"กระทั่งเลือกได้ก็โทรหา มูรินโญ่ บอกเขาว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความสนใจ และขอบคุณในความพยายามอย่างหนักที่จะได้ร่วมงานกัน" 

"ก็ได้อธิบายก็ โชเซ่ ไปว่ามันยากที่จะทิ้ง บาเยิร์น สู่ค่ายอื่น ซึ่งหากผมต้องเก็บของออกก็เพราะทีมใหม่คือระดับที่สูงกว่าเท่านั้น" 

เสือใต้ ผูกชาดแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งแต่ ปี 2013-2018 ขณะที่ ยูไนเต็ด นับจากหนสุดท้ายยุค ผจก.ทีม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปี 2013 ก็ไม่เคยสัมผัสอีกเลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด