:::     :::

อัลเลนแนะเจมส์เปลี่ยนสไตล์เอื้อเด็ก

วันพุธที่ 12 กันยายน 2561
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ อัลเลน อดีตผู้เล่นเอ็นบีเอ ดีกรี ฮอล ออฟ เฟรม แสดงความเห็นถึงการเปลี่ยนสีเสื้อของ เลอบรอน เจมส์ มาเล่นกับ แอลเอ เลเกอร์ส ว่าจะต้องเปลี่ยนสไตล์เพื่อเอื้อต่อการประสานงานกับแกนหลักวัยละอ่อน

เจมส์ กับ อัลเลน เคยเป็นทีมเมตกันที่ ไมอามี ฮีต ระหว่างปี 2012-14 ร่วมกันคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ 1 สมัย อย่างไรก็ตามเวลาที่ผ่านไปกว่า 4 ซีซั่นวัยวุฒิซึ่งมากขึ้นของ 'แอลบีเจ' ทำให้เพื่อนเก่าแนะว่าจะไปแบกอยู่คนเดียวเหมือนเคยไม่ได้

"ความแก่ชราที่มาเยือนนักบาสเกตบอลจะสร้างอุปสรรคแก่พวกเขา ไม่เว้นกระทั่ง เลอบรอน เจมส์ ฉะนั้นจำเป็นต้องวิวัฒนาการรูปแบบของตัวเอง"  อัลเลน ให้สัมภาษณ์รายการของ แดน แพทริค 


อัลเลน แสดงความเห็นถึง เจมส์

"ถามว่าผู้เล่นแบบไหนที่เหมาะกับ เลอบรอน ในทีม เลเกอร์ส ต้องบอกว่าตอบยาก เพราะบาสฯสมัยนี้กับเมื่อก่อนต่างกัน อย่างเมื่อครั้งเป็น ฮีต หรือ คาวาเลียร์ส เขาต้องการมือปืนมาช่วย"

"แต่ที่ เลเกอร์ส มองแล้วไม่มีตัวยิงไกลสักเท่าไหร่ ฉะนั้นหาก เจมส์ เล่นแบบเดิมจะลงตัวได้ไหม? อันนี้น่าคิด อีกทั้งตัวประกอบอย่าง แลนซ์ สตีเฟนสัน กับ ราจอน รอนโด ต่างก็ต้องการแบ่งมาถือบอลเล่น"

"อาจถึงเวลาที่ เลอบรอน จะเลิกแบกทีมเพียงคนเดียวหรือยัง? เขาสามารถเป็นทั้งตัวลุยควบคู่ชู้ตเตอร์ได้ในเวลาเดียวกันหรือไม่?หรือจะเป็นสไตล์จับบอลแล้วโดดชู้ตเลย? จะแบบไหนก็น่าติดตาม"  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด