:::     :::

คนเหล็กอุดมดราม่า!บราวน์รายล่าขอโทษสื่อฯ

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2561
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทีมซึ่งถูกคาดหมายว่าจะเป็นตัวเต็งเบอร์ต้นๆสำหรับแย่งแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 53 ทว่ากลับมีแต่ข่าวป่วนสมาธิทีม ล่าสุด แอนโตนิโน บราวน์ ปีกนอกพลังดาราก็ต้องออกโรงขอโทษสื่อมวลชนกับคอมเมนต์เชิงหาเรื่อง

จุดเริ่มมาจากบทความของ เจสซี่ วอชิงตัน ที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ ' ดิ อันดีฟีเต็ด' เรื่อง 'แอนโตนิโอ บราวน์ คือออล-โปร แห่งอิสตาแกรม แต่นั่นคือภาพลักษณ์ทั้งหมดหรือเปล่า?" โดยเนื้อหาก็จิกกัดความติดโซเชี่ยลมีเดียของ บราวน์ รวมถึงบางช่วงก็ชี้นำว่านี่คือเกรียนไซเบอร์ 

แน่นอนมันสร้างความฉุนเฉียวต่อผู้เล่นวัย 31 กะรัต จึงทวีตหาเรื่องไปยังบัญชี @jessewashington ว่า "รอจะเจอหน้ามึงไม่ไหวเลยว่ะ! อยากเห็นว่าปลายคางมึงเป็นยัง"  สื่อความว่าอยากเอากำปั้นล่อเข้าปลายคางผู้เขียนบทความนี้จริงๆ โดยเวลาต่อมาก็ถูกลบทิ้ง 

ไปอ่านกันได้แล้วช่วยบอกหน่อยว่าสมควรขึ้นหรือไม่?

อย่างไรก็ตามมีกระแสโจมตี 'เอบี' บนโลกโซเชี่ยลจนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษ "ผมก่อความผิดพลาดที่ตัดสินใจทวีตข้อความนั้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ต้องขอโทษทุกฝ่ายจริงๆ" แถลงการณ์จาก โปร-โบวล์ 6 สมัย

"มันไม่โอเคเลยที่ไปหาเรื่องคนอื่นแบบนั้น ซึ่งผมฐานะนักกีฬาต้องมีความเป็นมืออาชีพรวมถึงรับมือคำวิจารณ์ให้ดีกว่านี้ แม้ว่าจะไม่เห็นด้วยกับเนื้อหาเชิงลบเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวผมก็ตาม"

"ผมจำเป็นต้องควบคุมตัวเองให้อยู่ในขอบเขตแทนที่จะตอบโต้สิ่งต่างๆลง โซเชี่ยลมีเดีย ควรใช้มันเพื่อปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆมากกว่า ทำเรื่องไม่เหมาะสมแบบนั้น" 


บราวน์ (ซ้าย) เจอดราม่าก่อกวนใจ

นับเป็นอีกคีย์แมน 'คิลเลอร์-บี' ที่ชีวิตวุ่นวายต่อจาก เลวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็คตัวเก่งที่เบี้ยวไม่เข้ารายงานตัว, เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็คขาลงเพิ่งปา 3 อินเตอร์เซปต์ หรือ คริส บอสเวลล์ คิกเกอร์ตัวแม่น ทว่าดันยิงฟิลด์โกลตัดสินการแข่งขันพลาดจนทีมเปิดซีซั่นด้วยผลเจ๊า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด