:::     :::

ลูกากูป้องพ่อ'มู'ห้ามใครแตะ

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
1,307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าเบอร์หนึ่งทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม ซึ่งโดนแฟนบอล ปีศาจแดง รุมยี้เรื่องทำบอลน่าเบื่อว่าควรมองที่ผลการแข่งขัน มากกว่าสไตล์ที่กินไม่ได้

มูรินโญ่ หน้าตาผะยี่ห้อนายท่ารถบัส เจอทีมเล็กกว่าก็เล่นพอชนะ แต่พอทีมใหญ่ก็เรียกบัสหุ้มเกราะออกใช้งาน แม้ช่วงหลังจะทำตามเสียงเรียกร้องเปิดรุกเข้าสู้แต่ก็มีจุดจบอนาถคารังต่อ ท็อตแน่ม 0-3 เมื่อกว่าสามสัปดาห์ก่อน 

เสียงด่าระงมว่า มูรินโญ่ คือคนทำให้ ยูไนเต็ด เสียอัตลักษณ์ยังดังก้อง ทว่าสตาร์เบลเจี้ยนขันอาสาเป็นหนังหน้าไฟปกป้องลูกพี่ใหญ่ 


มูรินโญ่ ผู้มีพระคุณของ ลูกากู 

"คนส่วนใหญ่สมควรซาบซึ้งบุญคุณของโค้ชด้วยซ้ำ อย่างน้อยก็บบรรดาแฟนประเภทที่ไม้ได้จัดอยู่ในพวกโลกสวย เพราะต้องยอมรับว่า ผจก.ทีม ในลีกเกือบทั้งหมดไม่กล้าแสดงความรู้สึก เพราะเมื่อพวกเขาผิดหวังผลการแข่งขันก็แสร้งบอกมีความสุข แต่หัวหน้าเราไม่ใช่" ลูกากู ให้สัมภาษณ์ บีบีซี ฟุตบอล โฟกัส 

"พวกคุณต้องเคารพนิสัยที่ โชเซ่ กล้าจะเผยความรู้สึกออกมาและไม่หวาดกลัวต่อการเผชิญหน้า ส่วนตัวผมอยากบอกว่าลูกพี่ก็เป็นปุถุชนคนหนึ่ง ... เอาจริงๆในชีวิตปกติปฏิบัติตัวดีกับทุกคนนะ"  


บิ๊ก รอม สะกิดใจใคร? วอนบอกที

พร้อมกันนั้น 'บิ๊ก รอม' ยังเร้าทีมเมตยอมรับกับคำด่าหรือวิจารณ์จากโค้ชให้ได้ อย่าทำตัวไปเด็กติ๋มห้ามแตะต้อง 

"บางครั้งนักเตะอย่างเราๆอาจทำตัวนุ่มนิ่มเกินไป เพราะหากไปฟังคำบอกเล่าจากอดีตนักเตะเมื่อลองเทียบกับปัจจุบันต่างกันลิบลับ เมื่อก่อนแทบจะตะคอกรดหน้า แต่ปัจจุบันติเตียนธรรมดายังไม่ได้เลย กลายเป็นว่าคือการคุกคาม" 

ก็ไม่ทราบว่า ลูกากู ต้องการเหน็บใครหรือเปล่า เพราะเวลานี้มีตัวปัญหาคนหนึ่งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกทั้งความสนิทสนมจากเดิมก็ลดลงเพราะไม่ได้ใช้เอเยนต์ร่วมกันอีกแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด