:::     :::

"ธนบูรณ์"ชี้บีจีดวลกว่างวัดกันที่กึ๋นโค้ช

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561
1,503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ อภิสิทธิ์ โสรฎา จะกลับมาเป็นตัวเลือกของ บีจีเอฟซี อีกครั้งในเกมไทยลีก นัดสุดสัปดาห์ที่จะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 15 ก.ย.61 เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ "เดอะ แรบบิตส์" ก่อนเกมไทยลีกวันพรุ่งนี้ โดย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีข่าวดีเมื่อจะได้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ 2 กองกลางตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง เช่นเดียวกับ อภิสิทธิ์ โสรฎา วิงแบ็กซ้ายที่หายเจ็บข้อเท้าแล้ว อย่างไรก็ตามในรายของ แมทธิว สมิธ ยังป่วยไม่พร้อมที่จะคัมแบ็ก ส่วนขุมกำลังที่เหลือต่างพร้อมลงสนามทุกราย โดยมี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ คุมเกมรับ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปั้นเกมแดนกลาง หน้าคู่ เอเรียล โรดริเกวซ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ เป็นทูท็อป และมี ชาตรี ฉิมทะเล ที่ฟอร์มดียิง 3 ประตูใน 2 เกมหลังสุดและ ดาวิด บาล่า เป็นซูเปอร์ซับของทีม

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เผยว่า "มันเป็นเกมที่สำคัญ จริงๆ มันสำคัญเหมือนแมตช์ชิงทุกนัด เพราะเราต้องการ 3 แต้มในทุกๆ เกม โดยเฉพาะการเป็นเกมในบ้านที่เราไม่ควรจะเสียแต้ม เพราะมันจะยิ่งทำให้เราเสียขวัญกำลังใจ จริงอยู่เกมนี้เป็นการเจอทีมเก่าของผม ผมอาจจะรู้อยู่บ้างว่าเขาจะเล่นอย่างไร แต่เกมนี้มันจะวัดที่แท็กติกของโค้ชมากกว่า ใครวางแผนดีกว่า แก้เกมดีกว่า ก็เป็นการชิงเหลี่ยมได้เปรียบสู่ทีมของตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด