:::     :::

เจอาร์.วงในฟันธงเออร์วิ่งลงเอยนิคส์

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561
1,664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอาร์. สมิธ การ์ดจอมเก๋าของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทำตัวเป็นคนวงในแสดงควมเห็นว่าสถานีต่อไปของ คายรี่ เออร์วิ่ง แบ็คคอร์ทออล-สตาร์ ทีม บอสตัน เซลติคส์ ก็คือ นิวยอร์ก นิคส์

เออร์วิ่ง จะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาล 2018-19 หากเจ้าตัวใช้เลือกใช้ออปชั่นผู้เล่นไม่รับสัญญาอีก 1 ซีซั่นเล่นในถิ่น ทีดี การ์เด้น ซึ่งจากสภาพการณ์ล่าสุดมีความเป็นไปได้สูงว่าจะออกรูปนั้น 

ทำให้บัญชีอินสตาแกรม @nicekicks โพสต์ภาพแบ็คคอร์ทวัย 26 กะรัต ในเครื่องแบบ นิคส์ พร้อมแคปชั่นว่า "เออร์วิ่ง คือเป้าหมายลำดับต้นๆของ นิวยอร์ก ในปี 2019! พวกคุณคิดว่ามีโอกาสเซ็นมากแค่ไหน?"

ซึ่ง สมิธ ก็ใช้บัญชีของตัวเอง @teamwish เข้าไปตอบว่า "สูงมาก" สร้างกระแสทั่วทั้งโซเชี่ยล 


คอมเมนต์จาก สมิธ มันชวนให้คิด

เหตุเพราะ สมิธ เคยเล่นให้ นิคส์ มาก่อน จึงยังพอเหลือหู-ตา ภายในองค์กรที่คาบข่าวมาบอกบ้าง รวมถึงก็เคยเป็นทีมเมต เออร์วิ่ง ที่ คาวาเลียร์ส ก็คงระแคะระคายมาระดับหนึ่ง 

ประเมินว่าซัมเมอร์หน้าทีม นิคส์ จะเหลือเพดานค่าจ้างถึง 41 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ สามารถดึงดูดยอดนักยัดห่วงอย่าง เออร์วิ่ง, เควิน ดูแรนท์, คาไว เลียวเนิร์ด หรือ จิมมี่ บัตเลอร์ หากพวกเขาเหล่านั้นใช้ออปชั่นผู้เล่นออกจากสังกัดปัจจุบันเข้าตลาด 

อนึ่ง เออร์วิ่ง เติบโตไม่ไกลจากเกาะแมนฮัตตัน เพียงแค่ 20 ไมล์ ในเขต เวสต์ ออเรนจ์ รัฐ นิว เจอร์ซี่ย์ ขณะที่ปัจจุบันคุณพ่อก็อาศัยอยู่ที่นั่นด้วย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด