:::     :::

เลิกมโน!ก็องเต้เปิดปากไม่หนีสิงห์บลูส์

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561
4,512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางปิดทองหลังพระทีม เชลซี เปิดปากยอมรับว่าไม่คิดย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ตกเป็นข่าวกับค่ายใหญ่ เหตุเพราะได้รับสถานะผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร

อนาคตของแข้งวัย 27 กะรัต เต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถามหลังการมาถึงของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม คนใหม่ ที่พกขุนขวานคู่ใจ จอร์จินโญ่ ตามมาจาก นาโปลี จนหลายฝ่ายคาดว่า ก็องเต้ หัวหลุดแน่เพราะเล่นตำแหน่งเดียวกัน 

ทว่าเอาเข้าจริงแข้งเฟร้นช์แมนก็สามารถปรับตัวเข้ากับระบบใหม่ที่เน้นรุกมากขึ้น ทำไปแล้วหนึ่งสกอร์แถมช่วยต้นสังกัดคว้าชัย 100% ในลีกฤดูกาล 2018-19 

ล่าสุด ก็องเต้ ออกมาเปิดใจกับ 'อาร์กเอ็มเซ สปอร์ต' สื่อฯเมืองน้ำหอมว่าทุกนาทีที่ เดอะ บริดจ์ มีความสุขดี "มันไม่มีความคิดอยากย้ายไปเล่นที่ไหนเลย นับจากจบทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018" 


เบอร์ 7 ทีม เชลซีคือเสื้อแข่งขายดี

"จริงอยู่ที่มีสโมสรสนใจตัวผม แต่เมื่อได้ถกแผนงานกับ เชลซี ทำให้ทุกอย่างชัดเจน องค์กรยกให้ตัวผมอยู่ในแผนงาน นั่นคือความรู้สึกที่ดีมาก ก้าวต่อไปคือหาทางฝากอนาคตใต้เครื่องแบบนี้"  

"พูดถึงหนึ่งในข้อเสนอ (จาก เปแอสเช) ก็ได้ถกกับ เชลซี ถึงเรื่องนั้น ซึ่งก็ทำให้ทราบว่าตัวเองมีความสุขดีแล้วกับปัจจุบัน ผมคือ 'สิงห์บลูส์' มันจะเป็นเรื่องดีสำหรับตัวเองหากได้เล่นที่นี่ไปนาน"  

สัญญาปัจจุบันขิง ก็องเต้ มียาวถึง 2021 ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่าสโมสรพิจารณามอบดีลใหม่ ที่จะผูกมัดยาวถึง มิ.ย.2023 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด