:::     :::

ร็อดเจอร์สคัมแบ็กซ้อมแต่ไม่ชัวร์ลงเล่นอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กลับมาซ้อมเมื่อวันเสาร์แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หรือไม่

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กมือทองของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายมาจากเกมดราม่าพลิกชนะ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่าจอมทัพวัย 34 ปีจะลงเล่นเกมวีค 2 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ร็อดเจอร์ส เจ็บเข่าซ้ายตั้งแต่ควอเตอร์สองและถูกส่งตัวเข้าล็อคเกอร์รูม ก่อนหวนกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงครึ่งหลังและมีส่วนช่วยกรีนเบย์พลิกกลับมาเอาชนะ แบร์ส 24-23 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีพักซ้อมมาตลอดช่วงสัปดาห์จนกระทั่งกลับมายืดเส้นยืดสายครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ 


อย่างไรก็ตาม ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ชแพ็คเกอร์สจะตัดสินใจอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ว่า ร็อดเจอร์ส พร้อมออกสตาร์ทในเกมกับ ไวกิ้งส์ หรือไม่ เนื่องจากมินเนโซต้าเป็นทีมที่มีทีมรับสุดแกร่งเคยทำ 3 แซ็คในเกมกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา การส่ง ร็อดเจอร์ส ลงสนามมีโอกาสจะบาดเจ็บเพิ่มเติม ดังนั้น เดอโชน ไกเซอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองพร้อมสแตนบายด์ออกสตาร์ทแทนจอมทัพวัย 34 ปี 

ไกเซอร์ ลงเล่นแทน ร็อดเจอร์ส ในควอเตอร์สองช่วงที่จอมทัพกรีนเบย์บาดเจ็บ เขาขว้างคอมพลีต 4 จาก 7 ครั้ง ระยะ 55 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซ็ป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด