:::     :::

แฉ!คล็อปป์หวิดได้คุมผีแดง4ปีก่อน

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560
1,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ค็อป อาจไม่ได้เห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลในตอนนี้เมื่อมีการเปิดเผยเรื่องในอดีตเมื่อ 4 ปีก่อนที่กุนซือชาวเยอรมันเกือบแมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษเปิดเผยเรื่องฮืออาก่อนเกมแดงเดือดยกแรกของฤดูกาลที่ลิเวอร์พูลของ คล็อปป์ จะเปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 14 ต.ค. นี้ว่า กุนซือหงส์คนปัจจุบันเกือบได้รับงานที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ อยู่แล้วแต่เจ้าตัวเลือกที่จะลุยต่อกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มีการเปิดเผยออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาตัวแทนมาสืบทอดตำแหน่งของ เฟอร์กี้ ที่วางมือในปี 2013 โดยล็อกเป้า คล็อปป์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำคัญเพราะผลงานยอดเยี่ยมในเวทีบุนเดสลีกา ทว่าท้ายที่สุดกุนซือจอมดีเดือดอยากทำงานต่อกับเสือเหลืองเพราะต้องการทวงแชมป์บุนเดสลีกาคืนมาจากบาเยิร์น มิวนิค

ในระหว่างฤดูกาลนั้น เสือใต้ เพิ่งประกาศแต่งตั้งให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทีมต่อจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ช่วงปิดฤดูกาล ทำให้ คล็อปป์ อยากนำเสือเหลืองฟาดฟันกับเสือใต้ต่อไปเพราะมองว่าเป็นความท้าทายใหม่ และต่อสัญญากับทีมจนถึงปี 2018 ทว่าหลังจบฤดูกาล 2014/15 ก็มีอันต้องแยกทางกัน และกลายมาเป็นกุนซือลิเวอร์พูลในเดือนตุลาคม 2015 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด