:::     :::

จิ้งจอกเมินใส่ค่าฉีกในสัญญาใหม่แม็กไกวร์

วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561
2,969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ในสัญญาฉบับใหม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งเซ็นกันไปไม่นานมานี้

แม็กไกวร์ เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวอีก 5 ปีกับ เลสเตอร์ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน หลังจากพลาดย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยข้อเสนอสูงที่สุดที่ ปีศาจแดง ยื่นให้ เชื่อว่าตัวเลขอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์

เลสเตอร์ พยายามต่อสัญญาใหม่กับ แม็กไกวร์ อย่างหนัก ทันทีที่นักเตะกลับมาจากศึกฟุตบอลโลก 2018 โดย โคล้ด ปูแอล กุนซือชาวฝรั่งเศสเรียกกองหลังทีมชาติอังกฤษว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของสโมสร อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดของสัญญาที่เพิ่งเซ็นกันไปว่า จิ้งจอกสีน้ำเงิน ไม่ได้ใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้
ทั้งนี้ แม็กไกวร์ เพิ่งย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาร่วมทีม เลสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ โดยเซนเตอร์แบ็กวัย 25 ปี ลงเล่นครบทุกนัดทุกนาทีในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร พร้อมรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีมด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด