:::     :::

วัตสันไม่ถือสาผอ.ร.ร.เหยียดผิว

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอฌอน วัตสัน ควอเตอร์แบ็ค ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ไม่แคร์กับความเห็นเชิงเหยียดผิวจากผู้อำนวยการโรงเรียนในเขตรัฐเท็กซัส ตะวันออก ที่โพสต์เฟซบุ้กเชิงตัดพ้อว่าที่ทีมแพ้เนื่องจากมีจอมทัพเป็นคนดำ

ลินน์ เร้ดเด้น ผอ.โรงเรียนเอกชน โอนาลาสก้า ที่ตั้งอยู่ในเขตฐานแฟนทีม เท็กแซนส์ อารมณ์ค้างจากเกมที่ทีมรักพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 17-20 คะแนน โดยช่วงท้าย วัตสัน มีโอกาสปาบอลแต่ไม่ยอมขว้างออกลุ้นทำแต้ม เลือกถือเองจนเวลาหมด 

ซึ่งมันสร้างความเซ็งจิตแก่มิสเตอร์ เร้ดเด้น ขาดสติดันไปคอมเมนต์เกรียนใน'เฟซ'ว่า "การตัดสินใจนั่นอาจเป็นเรื่องงี่เง่าสุดของควอเตอร์แบ็คตั้งแต่ฉันเคยดูเอ็นเอฟแอลมาเลย เมื่อคุณต้องการคนตัดสินใจเด็ดเดี่ยวก็ไม่ควรเอาคนดำมาเป็นควอเตอร์แบ็ค"

แน่นอนมีฟีดแบ็คตามมาเพียบ ถึงขนาดที่เป็นข่าวจนสื่อฯใหญ่ลงมาเล่นว่าระดับ ผู้อำนวยการโรงเรียนทำไมจิตใจคับแคบเหยียดผิว จนผอ.ต้องลางานหนีการถูกไมค์จ่อปาก 

วัตสัน ไม่ถือสา ผอ.โรงเรียนจอมเหยียด

ด้านความเห็นจากจอมทัพประสบการณ์ปี 2 ระหว่างซ้อมมื้อวันพุธกลับไม่ถือสาให้เป็นเรื่องใหญ่ "มันคือความเห็นของเขา ผมคงไม่ไปหาเรื่องผอ.คนนั้น สิ่งที่สนใจแค่ผลงานตัวเอง และไม่เอาคำพูดนั้นมาคิดให้ปวดหัวด้วย" 

"ส่วนตัวยังคงมีความรักให้เพื่อนมนุษย์ทุกคน ไม่โฟกัสแค่กับเรื่องนั้นจนทำให้เสียตัวตน เรื่องเหยียดผิวก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตอยู่แล้ว คงไม่สามารถไปบังคับความเชื่อของใครได้ ที่ทำได้คือควบคุมตัวเอง โฟกัสเรื่องส่วนตัวก็เท่านั้น" 

"ถามว่าควรไล่เขาออกจากงานหรือเปล่า? มันคงไม่ใช่หน้าที่ผม ไร้อำนาจตัดสินใจ" 

วัตสัน ฟื้นจากอาการเจ็บเอ็นเข่าเมื่อปีก่อนด้วยความหวังแฟรนไชส์ปั้นเป็นควอเตอร์แบ็คมือปืน ทว่าผลงาน 2 นัดที่ผ่านมาน่าผิดหวัง คอมพลีตแค่ 39 จาก 66 ครั้ง, ได้มา 3 ทัชดาวน์ แต่ก็เสียสองอินเตอร์เซปต์, ฟัมเบิ้ล 3 หน ฟอร์มทีมเลยหัวทิ่มสตาร์ต 0-2 หวังแก้ตัวในการพบ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ( 23 ก.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด