:::     :::

ส.บอลเปิดอบรมเชิ๊ตดำที่ชลบุรี

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เป็นประธานพิธีเปิดการอบรม "FIFA MA Men Refereeing Course"

วันที่ 20 กันยายน 2561ณ ห้องประชุม The Tee ชั้น 3 พัฒนากอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดอบรม "FIFA MA Men Refereeing Course" ระหว่างวันที่ 20-24 กันยายน 2561

ภายในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ เป็นประธาน พร้อมด้วยวิทยากรทำหน้าที่บรรยายให้ความรู้ ประกอบด้วย ฟาฮัด อับดุลลาเยฟ ที่ปรึกษาฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า และ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี, กาเนสัน  มาเนียม วิทยากร ฟีฟ่า เอเอฟซี ฝ่ายสมรรถภาพ และผู้เข้าร่วมอบรมทั้งหมดจำนวน 35 คน

การอบรม "FIFA MA Men Refereeing Course" มีวัตถุประสงค์เพื่อ อบรมกติกาใหม่ 2018-2019 จากวิทยากร FIFA เพื่อให้ผู้ตัดสินทราบถึงกติกาที่มีการเปลี่ยนแปลงและนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกต้อง, ฝึกสมรรถภาพทางกาย และแนะนำแบบฝึกที่หลากหลายให้แก่ผู้ตัดสินเพื่อพัฒนาสมรรถภาพทางกายของตนให้พร้อมสำหรับการปฏิบัติหน้าที่และเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินกับเพื่อนร่วมงาน คณะวิทยากร และวิทยากรจาก FIFA เพื่อเรียนรู้และพัฒนาในจุดที่บกพร่องของตนเองต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด