:::     :::

"โค้ชเตี้ย"รับสนคุมยู23-ดึง"โค้ชง้วน"ช่วยงาน

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561
2,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสริฐ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนแอร์ฟอร์ซ เซนทรัล ยอมรับ ไม่ปิดโอกาสในการยื่นโปรไฟล์สนคุมทีมชาติไทย ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอล สั่งปลด "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เซ่นผลงานย่ำแย่ตกรอบแรกเอเชี่ยนเกมส์ ที่อินโดนีเซีย ปัจจุบันสมาคมได้ประกาศเปิดรับสมัครเฮดโค้ชคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่ และล่าสุดมีโค้ชไทยอย่าง เสกสรร ศิริพงษ์ ที่ปัจจุบันเป็นโค้ชสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ในไทยลีก 3 ยื่นโปรไฟล์เข้ามา รวมถึงโค้ชต่างชาติอีกหลายคน

ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ที่เคยผ่านการคุมทีมบีอีซี เทโรศาสน, การท่าเรือ, แอร์ฟอร์ซ รวมถึงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ยอมรับ แม้ตัวเองจะไม่มีโปรไลเซ่น แต่ก็สนใจยื่นโปรไฟล์คุมทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

ก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาฟุตบอล ออกมาระบุคุณสมบัติของผู้สมัครคุมทีมชาติไทย ต้องมีโปรไลเซ่น แต่ปัจจุบัน สะสม มีเพียงแค่เอไลเซ่น เท่านั้น ซึ่งทางโค้ชเตี้ย เตรียมดึง สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ เพื่อนสนิทที่มีโปรไลเซ่น เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ช่วย เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว 

สมาคมกีฬาฟุตบอล ยืนยันจะประกาศชื่อหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คนใหม่ ก่อนเดือนพฤศจิกายน เพื่อเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในเดือนมีนาคม ปี 2019 ซึ่งถือเป็นการอุ่นเครื่องของทีมชุดปรีโอลิมปิก เนื่องจากไทย คว้าสิทธิ์ลงเเข่งชิงเเชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายเเน่นอนเเล้ว ในฐานะเจ้าภาพในเดือนมกราคมปี 2020 โดยรายการนี้จะคัด 3 ทีม ไม่รวมญี่ปุ่น ไปเเข่งโอลิมปิก ที่กรุงโตเกียว ในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด