:::     :::

คนงานดมโคเคน!ทำสนามไก่เสร็จช้า

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
1,301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เจอมรสุมรุมซ้ำผลงานพ่ายติดต่อกัน 3 นัดทุกรายการ เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยว่าที่สนามแข่งใหม่ของพวกเขาเสร็จไม่ทันกำหนด ส่วนหนึ่งเพราะพฤติกรรมแตกแถวของคนงานว่าแอบเล่นยา!

ตามแผนแรกรังเหย้าของ 'ไก่เดือยทอง' จะต้องเปิดใช้งานตั้งแต่สัปดาห์ก่อน เกมที่พวกเขาพบกับ ลิเวอร์พูล ทว่าแม้จะระดมสรรพกำลังลูกจ้างกว่า 4,000 คน เพื่อหวังให้สังเวียนความจุ 60,062 เสร็จตามกำหนดกลับล่าช้าออกไปจนข้ามถึงปี 2019 

ทั้งนี้รายงานจากแมกกาซีน 'คอนสตัคชั่น' เปิดเผยเรื่องที่น่าอดสูของแคมป์ก่อสร้าง 'ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม' ว่าสภาพไม่ต่างจากดงขี้ยากลางมหานครลอนดอน มีสารพัดอบายมุขมอมเมาเหล่าผู้ใช้แรงงานจนงานเสร็จช้า 


รังเหย้าของ ท็อตแน่ม เหมือนดงขี้ยากลางมหานครลอนดอน

หนึ่งในแหล่งข่าวเผยกับแมกกาซีนเจ้านั้นว่า "ไม่แปลกใจที่งานล่าช้า ที่นั่นอย่างกับแหล่งมั่วสุม เมื่อคนงานต้องดื่มเบียร์ก่อนหนึ่งกระป๋องตอนเช้า แล้วก็เอาจานอบร้อนเข้าห้องน้ำไปเรียงโคเคนให้เป็นสายเพื่อสูดผ่านร่องจมูก"  

ไม่มีการยืนยันว่าเรื่องที่ว่าเกิดขึ้นจริงหรือไม่จากฝั่งผู้บริหาร ท็อตแน่ม แต่สภาพต่างๆที่เผยออกมาทั้งปัญหาเครื่องสร้างไม่แล้วเสร็จ, ระบบน้ำไหลภายในที่ขาดการควบคุณคุณภาพ แตกรั่วไปทั่ว มันก็ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าคงมีมูลความจริงไม่ต่ำกว่า 50%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด