:::     :::

โชเซ่ปลื้มโรเตชั่นเซนเตอร์จนกลมกล่อม

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
4,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องว่าเกมรับที่เหนียวแน่นขึ้นในช่วงหลังเป็นผลมาจาการสับหน้ากันลงแข่ง ทั้งนี้ก็ไม่มีแข้งหน้าไหนกล้าบ่นกับแนวทางนี้ของเขา

เทรนเนอร์โปรตุกีสสับหน้าตาคู่ปรากาหลังตัวกลางไปเรื่อยๆกระทั่งมาลงตัวเอาที่ คริส สมอลลิ่ง กับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ช่วยทีมคว้าชัย 3 นัดติดไล่จากแมตช์พบ เบิร์นลี่ย์, วัตฟอร์ด และ ยัง บอยส์ ในรายการ ยูฟ่า ชปล. 

ซึ่ง 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' มองว่าได้ดีเช่นนี้ก็แนวทางโรเตชั่น พร้อมปลุกเร้าอีก 3 ปราการหลังตัวกลางอย่าง ฟิล โจนส์, เอริค ไบยี่ หรือกระทั่ง มาร์กอส โรโฮ ที่ยังเจ็บว่าหากซ้อมดีก็พร้อมมอบโอกาสให้ลงไปหมุนเวียน 

"ผมคิดว่าทีมสามารถจัดการกับปัญหาเกมรับได้ดีกว่าเมื่อต้นฤดูกาล ทั้งนี้ไม่ได้บอกว่าใครสร้างงานทั้ง ไบยี่ หรือ โจนส์ ซึ่งขณะนี้เราใช้ สมอลลิ่ง หรือกระทั่ง ลินเดอเลิฟ"   


ในที่สุด ปีศาจแดง ก็ลงตัวที่ ลินเดอเลิฟ (ที่สองจากขวา) และ สมอลลิ่ง (ขวาสุด) 

"ส่วนตัวเห็นว่าทีมมีความกระชับขึ้น, มั่นคงขึ้น, ทีมสปิริตก็ดี, แนวทางประสานงาน, ความร่วมมือ หรือการสื่อสารระหว่างแต่ละตำแหน่งพัฒนาหมด ได้ผลงานที่น่าพอใจต่อยอดถึงความเชื่อมั่น เราเจ๋งขึ้นทั้งองคาพยพ"  

"ไม่ต้องการอวยว่าทีมดีขึ้นโดยเอ่ยชื่อ คริส หรือ วิคเตอร์ เป็นพิเศษ แต่มันคือพัฒนาการของทั้งหมด พวกเขาทั้งสองก็คือส่วนหนึ่งของมัน เป็นกลุ่มที่ลงแข่ง" 

ก่อนที่ 'ปีศาจแดง' จะมาลงตัวที่คู่นี้ล้วนเคยลองผิด ลองถูกอย่าง ไบยี่-ลินเดอเลิฟ (ชนะ เลสเตอร์ 2-1), ไบยี่-ลินเดอเลิฟ (แพ้ ไบรท์ตัน 2-3) และ ยืนสามปราการหลัง สมอลลิ่ง, โจนส์, เอร์เรร่า (แพ้ สเปอร์ส 0-3) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})