:::     :::

คล็อปป์แย้มบ็อบบี้โป้งคู่'ริดจ์'

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
3,489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ไม่ปิดโอกาสลงสนามในวันพรุ่งนี้ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าบราซิเลี่ยนสมบูรณ์พอลงพังตาข่ายพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมแย้มหากสถานการณ์จำเป็นอาจได้เห็นประสานหอกคู่กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

ฟีร์มีโน่ เจ็บลูกตาซ้ายจากเกมลีกที่ชนะ ท็อตแน่ม 2-1 สัปดาห์ก่อน ทั้งนี้อาการดีขึ้นตามลำดับสามารถแข่งฐานะสำรอง ยูฟ่า ชปล.ที่เชือด เปแอสเช 3-2 แล้วพังประตูชัย ด้วยการซ้อมก็สวมแว่นกันกระแทกคอยป้องกัน 

"ใช่ครับเขาพร้อมแล้ว" 'เจเค' กล่าวในงานแถลงความพร้อมเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา "ไม่ต้องมานั่งกังวลกับอาการเจ็บ ทั้งนี้ขอเลี่ยงพูดถึงไลน์อัพแบบหมดเปลือกเหมือนเคยแล้ว"

เทรนเนอร์ดอยช์ยังเปรยๆว่าหากสถานการณ์จำเป็นก็อาจส่ง ฟีร์มีโน่ รวมถึง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สองดาวยิงที่ทำคนละสกอร์จากนัดล่าสุดเล่นร่วมกัน 


ฟีร์มีโน่ (ซ้าย) อาจได้เล่นร่วมกับ สเตอร์ริดจ์ (ขวา) หากสถานการณ์บังคับ

"สิ่งที่ แดเนี่ยล แสดงออกมานัดพบ เปแอสเช ถือเป็นสัญญาณบวก นั่นคือแมตช์สูสี โดยผลงานออกมาดีนับเป็นอีกเกมที่น่าทึ่งของเขา"  

"การเล่นร่วมกันของทั้งสองกองหน้ามีโอกาสแน่นอน สเตอร์ริดจ์ ได้สัมผัสเกมมากขึ้นเรื่อยๆ, ฝึกซ้อมก็ดี และ พัฒนาการจับจังหวะขึ้น" 

อนึ่งเกมพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จะเป็นการคุมทัพนัดที่ 600 ในอาชีพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกด้วย “600 เป็นจำนวนที่มากอยู่ ตัวเลขสวยนะ แต่ที่จำได้สมัยเป็นนักเตะก็ไม่มีอะไรพิเศษกับแมตช์ที่ 500 ตอนค้าแข้ง"  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})