:::     :::

คาริอุสเนื้อเต้นร่วมงานชิรูด์ปีหน้า

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
5,803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส นายด่านมาดบอยแบนด์ของ เบซิคตัส เนื้อเต้นเมื่อทราบข่าวว่าต้นสังกัดได้ล็อคเป้าไปยัง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าค่าย เชลซี หวังกระชากมาร่วมงานแบบไร้ค่าตัวเมื่อหมดฤดูกาล 2018-19

การเปิดเผยจาก 'โกล ตุรกี' ระบุว่า สโมสรจากนครอิสตันบูลหวังทวงความยิ่งใหญ่ตำแหน่งแชมป์ ซูเปอร์ลีก และสิทธิ์เตะ ยูฟ่า ชปล.ในอนาคต ทั้งนี้การยืม คาริอุส มาร่วมงาน 2 ซีซั่นคือบันไดขั้นแรก 

สเต็ปต่อไปคือเสริมศักยภาพแดนหน้า หมายหัวยัง ชิรูด์ ดาวยิงดีกรีแชมป์โลกที่กำลังจะหมดสัญญากับ 'สิงห์บลูส์' ในอีก 9 เดือนข้างหน้า 

ชิรูด์ คือกองหน้าสำรองในยุคของ ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ต่อเนื่องถึง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เพราะแม้แต่เกม ยูโรปา ลีก ที่บุกชนะ พีเอโอเค 1-0 ยังไม่ได้ออกสตาร์ต จึงยากหากรอดีลใหม่ของ 'สิงห์บลูส์' 


ชิรูด์ (ขวา) มีโอกาสไปแข่งหล่อกับ คาริอุส ที่เบซิคตัส

หน้าหล่อๆของ คาริอุส ที่ตุรกี

โดย เบซิคตัส พร้อมมอบสัญญาระยะยาว 3 ปีขึ้นไป, ค่าจ้างในระดับเดียวกับปัจจุบัน รวมถึงออปชั่นผลงาน ทว่าอุปสรรคสำคัญคือหว่านล้อมภรรยาของเขาให้ยอมปล่อยฝาละมีย้ายสำมะโนครัวจาก มหานครลอนดอน สู่ประเทศตุรกี 

ยิ่งไปกว่านั้นชื่อของดาวยิงวัย 31 กะรัต ยังขายได้กับสโมสรร่วมกรุงลอนดอนทั้ง เวสต์แฮม, คริสตัล พาเลซ หรือ ฟูแล่ม ที่ดูจะเข้าทางภรรเมียมากกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด