:::     :::

เฟอร์กี้เปิดใจเปี่ยมสุขคืนรังโอลด์แทรฟฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดใจเป็นครั้งแรกที่ได้กลับมาชมเกมยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด นัดพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ( 22 ก.ย.) ว่าเป็นความสุขอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ คล้ายการเดินทางยาวนานถึงจุดหมายเสียที

เฟอร์กูสัน กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกหลังจากหมดสติตอนอยู่ที่บ้านของตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากอาการเลือดออกในสมอง ก่อนที่จะถูกส่งไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วนเพื่อเข้ารับการผ่าตัด กระทั้งฟื้นฟูจนอาการขึ้นตามลำดับ 

ล่าสุดอดีตยอดผจก.ทีม วัย 76 ปี ได้รับไฟเขียวจากคณะแพทย์ให้ออกจากเคหสถานได้แล้ว ซึ่งทันทีที่มีโอกาสยอดคนสกอตต์ก็ทำตามสัญญาหอบสังขารมาให้กำลังใจ 'ปีศาจแดง' ถึงโรงละครแห่งความฝัน แล้วเปิดใจกับช่อง 'เอ็มยู ทีวี' ว่า 

"เป็นความรู้สึกที่ดีมากเมื่อได้กลับมาอีกครั้ง เปรียบไปก็เหมือนการเดินทางแสนยาวนาน แต่ผมก็ยังคงพยายามก้าวเดินไปข้างหน้า, ทำตามที่ลูกชายและแพทย์เจ้าของไข้แนะนำ (ระหว่างฟื้นตัว) เอาเป็นว่ารู้สึกดีจริงๆ"


ข้อความจาก เฟอร์กี้ 

"บอกตามตรงเลยว่าถึงตรงนี้ยังประหม่านิดๆ บางทีอาจเพราะความตึงเครียดด้วย จำได้แมตช์ล่าสุดที่มาชมคือเกมกับอาร์เซน่อลเมื่อเมษายน มันนานมากทีเดียว ดีสุดๆเมื่อกลับมาเหยียบอีกหวังว่าวันนี้พวกเราจะชนะ"

"ให้ตายสิการต้องมานั่งให้สัมภาษณ์เป็นเรื่องที่ผมไม่เคยคิดถึงเลย" เซอร์ อเล็กซ์ เล่นมุก "นี่คือความกดดัน หากในห้องสื่อฯ มีคนถามเรื่องงี่เง่ามา!"

"แต่ไม่ใช่กับการได้กลับมาสนาม สำหรับผมนั้นทุกอย่างเต็มไปด้วยอารมณ์ เมื่อเกมเริ่มต้นรวมถึงเหตุการณ์ที่ตามมา  นั่นคือสิ่งเรื่องเฝ้ารอให้มาถึง อย่างไรก็ตามมันต้องรอจนเวลาอันเหมาะสม พักให้เต็มที่รอบอลเขี่ย" 

ปูชียบุคคลของวงการยังขอบคุณการ์ดส่งความปรารถนาดีจากแฟนบอลหลายพันชิ้นที่ส่งมาให้ระหว่างพักฟื้นด้วย 

ยอดผจก.ทีม อวยพรให้สังกัดเก่าชนะ

"มันเหลือเชื่อมาก มีคนส่งการ์ดนับพันชิ้นมายังโรงพยายบาล ซัลฟอร์ด รอยัล ทั้งที่ผมออกมาพักฟื้นที่บ้านตั้งนานแล้ว แต่ก็ยังส่งมาไม่ขาดสาย อีเมลอีกเพียบ, ข้อความทางโทรศัพท์ หรือส่งการ์ดมาถึงบ้านก็มี เป็นเรื่องน่าทึ่งจริงๆ" 

"ทุกแรงใจที่ส่งมาทำให้ผมสามารถก้าวผ่านความลำบากมา หากยังจำกันได้ผมเคยส่งข้อความ (ผ่านคลิปวิดีโอ) เพื่อขอบคุณทุกคนที่สละเวลามอบความดูแลมา บอกว่าทุกท่านสำคัญต่อผมจริงๆ ดังนั้นวันนี้แพทย์ที่ทำการรักษา (บางท่าน) จึงถูกเชิญมาเป็นแขกพิเศษ ซึ่งส่วนตัวคิดว่ามันคือสิ่งที่ต้องตอบแทน"

"การได้กลับมาที่นี่อีกครั้งมันยอดเยี่ยมจริง"  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด