:::     :::

สมาคมฯ ยังไม่ยืนยันไทยอุ่นเซอร์เบีย

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560
3,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชี้แจงว่า ทีมชาติไทย ยังไม่ยืนยันเรื่องการอุ่นเครื่องกับ เซอร์เบีย ในปีหน้า เพราะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ สลาโวลยุบ มุสลิน กุนซือเซอร์เบีย

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ได้เข้าหารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อวางแผนเตรียมทีมช่วง มี.ค.2018 ในการหาทีมอุ่นเครื่อง เพราะเป็นเกมแบบ ฟีฟ่า เดย์ ที่จะคิดคะแนนสะสมในแรงกิ้งโลก โดย ราเยวัช ตั้งเป้าที่จะพาทีมชาติไทย ออกไปหาประสบการณ์กับทีมจากทวีปยุโรป ซึ่งผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ที่ต้องการอุ่นเครื่องกับทีมเอเชีย หากว่าอยู่สายเดียวกับ อิหร่าน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และซาอุดิอาระเบีย

  จากเป้าหมายดังกล่าว ทำให้มีรายงานว่าทีมจากทวีปยุโรปที่เจ้าตัวอยากให้ทีมชาติไทยอุ่นเครื่องนั้น น่าจะเป็น เซอร์เบีย เพราะเคยมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะเดินทางกลับบ้าน เพื่อไปหารือกับสมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย ถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการลับแข้งกัน
  อีกทั้ง เซอร์เบีย ยังเป็น 1 ในทีมจากทวีปยุโรปที่ผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย จึงตรงกับเป้าหมายของ ราเยวัช พอสมควร อย่างไรก็ตามมีรายงานจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่า ทุกอย่างยังไม่ลงตัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด