:::     :::

คล็อปป์โอดให้เวลาหงส์,ผีเตรียมทีมแค่ 2 วัน

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ผิดหวังเล็กน้อยที่ พรีเมียร์ลีก ให้เวลาเตรียมทีมสำหรับเกมแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น้อยเกินไป ทั้งที่เป็นเกมที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลก

พรีเมียร์ลีก วางโปรแกรมที่ แอนฟิลด์ ลงเตะเป็นคู่เร็วของวันเสาร์ ทั้งที่เพิ่งผ่านสัปดาห์ทีมชาติที่มีนักเตะจากหลายทวีปต้องเดินทางไกลกลับมา และมีเวลาเตรียมทีมเพียงแค่วันพฤหัสบดีกับศุกร์เท่านั้น

"แฟนบอลของเรารอคอยเกมนี้มาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ แต่เรามีเวลาเตรียมทีมแค่ 2 วัน มันเป็นเกมที่สำคัญมาก ผมอยากขอให้พรีเมียร์ลีกให้เวลาเราเตรียมทีมมากกว่านี้ ทั้งสองทีมมีเวลาเตรียมทีมแค่ 2 วัน"
"พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) อยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว เจอกับเราหนก่อนพวกเขาเล่นบอลยาว แต่พวกเขาไม่ค่อยเล่นแบบนี้ เรารู้ดีถึงคุณภาพของพวกเขา เรายังคงมองในแง่ดี นี่คือหนึ่งในเกมที่พิเศษที่สุดในโลกฟุตบอล"
คล็อปป์ ยังพูดถึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สองดาวเตะทีมชาติบราซิลที่นั่งเครื่องบินส่วนตัวกลับมาอังกฤษ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมแดงเดือดไม่มีปัญหา
"เราทำงานร่วมกับสโมสรอื่นๆ ในการไปรับนักเตะอเมริกาใต้กลับมา ฟิล เล่น 2 นัด โรแบร์โต้ เล่น 5 นาที พวกเขาต้องเดินทางไกล แต่ทุกอย่างสะดวกสบาย พวกเขาน่าจะโอเคสำหรับเกมนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด