:::     :::

ป็อกบาสับแท็กติก'มู'เล่นในรังเอาแต่อุด

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
10,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม สะดุ้งอีกรอบเมื่อให้สัมภาษณ์ไม่พอใจแท็กติกการเล่นของทีมในนัดล่าสุดที่ทำได้เพียงเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ชี้ทีมควรเปิดเกมรุกลุยแหลก ไม่ใช่มัวแต่ห่วงเกมรับ

ก่อนลงสนามเจอกับวูล์ฟส์ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" กำลังทำผลงานน่าพอใจจากการชนะรวด 3 นัด ทว่ากลับได้เพียงเสมอทัพ "หมาป่า" 1-1 ในเกมที่ เฟร็ด กองกลางบราซิเลี่ยนทำประตูให้ทีมนำก่อน แต่กลับไม่โหมรุกต่อเนื่องเพื่อทำประตูเพิ่ม และสุดท้ายก็โดน ชูเอา มูตินโญ่ ทวงประตูตีเสมอให้ทีมเยือนได้สำเร็จ  

"ในเวลาที่เราเล่นในบ้าน เราควรบุก บุก แล้วก็บุก นี่คือโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราอยู่ที่นี่เพื่อบุก ทีมอื่นต่างเกรงกลัวเมื่อพวกเขาเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด บุกแล้วก็บุก นั่นเป็นการความผิดพลาดของเราในนัดล่าสุด เราควรบุกและไล่บี้เหมือนที่เราทำกับท็อตแน่มลิเวอร์พูล, เชลซี และอาร์เซน่อลในฤดูกาลก่อน เราเล่นแบบนั้นมันง่ายกว่า" ป็อกบา กล่าว ,

เมื่อถูกถามต่อว่าอะไรคือสาเหตุที่แมนฯ ยูไนเต็ดไม่เปิดเกมรุกอย่างที่ควรจะเป็น แข้งทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 2018 กล่าวว่า "ผมบอกคุณไม่ได้หรอก ผมเป็นเพียงผู้เล่น ไม่ใช่ผม (ที่จะมาตอบ)" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด