:::     :::

ลุยซ์เริ่มขาสั่นชนหงส์วีกหน้า

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
6,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี ออกอาการปากกล้าขาสั่นกับบิ๊กแมตช์ที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล สัปดาห์หน้า จึงต้องกระตุ้นทีมเมตยกระดับฟอร์มให้ดีกว่านัดล่าสุดหากไม่อยากเสียหน้าคาบ้าน

'สิงห์บลูส์' หยุดสถิติชนะต่อเนื่อง 5 นัดในลีก เมื่อทำได้เพียงเจ๊า เวสต์แฮม 0-0 วานนี้ แบบแทบไม่ได้โอกาสสับไกเหมาะเหม็งในกรอบ 18 หลา จนทำให้หล่นเป็นอันดับสามตาราง 

ซ้ำร้ายอีก 7 วันข้างหน้าต้องเล่นเกมหนักรับมือ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงฟอร์มร้อนซึ่งเดินหน้ากวาดชัยหกนัดติด นั่นทำให้แข้งบราซิเลี่ยนอดเสียวไม่ได้ว่าหากเล่นเพียงระดับวานนี้อาจมีอันเป็นไปคา เดอะ บริดจ์ ต่อทีม 'หงส์แดง' 

"แน่นอนเราทุกคนผิดหวังกับผลงาน" กองหลังอาวุโสบ่นเกมรุกฝืดฝากไปกับเว็บไซต์สโมสร

ลุยซ์ เสียวๆเมื่อต้องเจอ ลิเวอร์พูล ชั่วโมงนี้ 

"ไม่ได้เล่นดีเลย สร้างสรรค์โอกาสก็น้อย เล่นกันช้าต้วมเตี้ยม เคลื่อนเกมไปข้างหน้าแบบทิ้งระยะห่างระหว่างแดนมากไป นั่นคือสาเหตุที่เจาะตาข่ายไม่เข้า"  

"ส่วนตัวคิดว่าแผนวางมาดีแล้ว ทว่าระดับที่แสดงออกมาวันอาทิตย์จัดว่าต่ำกว่าที่ผ่านๆมา ก็สมควรที่พลาดเก็บชัย"  

"ทั้งที่ก็ทราบว่ามีอีกหลายๆทีมจะมีเน้นรับลึกแล้วสวนกลับเร็วแบบ เวสต์แฮม ทำวานนี้ จริงอยู่มันไม่ค่อยมีพื้นที่เข้าทำ ทว่าก็คืองานพวกเราต้องหาทางเจาะแบบอื่น" 

ส่วนโจทย์หินสัปดาห์ต่อไป ลุยซ์ ทำใจดีสู้เสือ "เกมคุณภาพต้องอย่างนัดที่จะถึง จะได้สู้กับทีมสุดเจ๋งแบบไป-กลับ จากนี้ก็ต้องพักให้เต็มสูบเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทั้งสองแมตช์" 

เชลซี จะมาเยือน แอนฟิลด์ ในฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบสาม (26 ก.ย.) คาดว่าจัดชุดเล็ก เพื่อให้ชุดใหญ่ฟิตเปรี๊ยะวันเสาร์ที่ 29 ก.ย.สลับเตะยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รายการพรีเมียร์ลีก ระหว่างสองทีมไร้พ่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด